ขัดแย้งซื้อปืน! ยิงโหด นศ.สัตวแพทย์ หมกไร่อ้อย

ขัดแย้งซื้อปืน! ยิงโหด นศ.สัตวแพทย์ หมกไร่อ้อย


เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุยิงนักศึกษาสัตวแพทย์ปี 6 เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุน่าจะตกลงซื้อขายปืนกันไม่ได้ เนื่องจากพบหลักฐานข้อความการตกลงซื้อขายอาวุธปืนในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยกระเจา เข้าตรวจสอบในไร่อ้อย ต.สระลงเรือ จ.กาญจนบุรี หลังจากได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยจากการตรวจสอบศพ ทราบชื่อคือ นายสิขรินทร์ อายุ 22 ปี นักศึกษาสัตวแพทย์ปีที่ 6 สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลโดนยิงด้วยปืนขนาด .38 ที่บริเวณท้ายทอยกระสุนฝังใน 1 นัด

พ.ต.อ.ชาลี เดชศิริ ผู้กำกับการ สถานีตรวจภูธรห้วยกระเจา เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานทราบว่า ผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นไม่ได้เข้าหอพัก และเพื่อนโทรศัพท์ตามหาก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีคนมาเจอศพในไร่อ้อย โดยก่อนที่จะหายตัวไปผู้ตายได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อน โดยบอกว่า จะไปทำธุระ จากนั้นไม่มีใครติดต่อได้อีก

ทั้งนี้ ผู้ตายมีนิสัยชอบสะสมและซื้อขายอาวุธปืน จากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการติดต่อซื้อขายอาวุธปืน มีการนัดหมายเจอกันในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงมาตกลงซื้อขายอาวุธปืน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ คนร้ายจึงใช้ปืนจ่อยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขัดแย้งซื้อปืน! ยิงโหด นศ.สัตวแพทย์ หมกไร่อ้อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์