แห่พิสูจน์รอยคล้ายพญานาค หน้าตึกคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ (มีคลิป)

แห่พิสูจน์รอยคล้ายพญานาค หน้าตึกคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ (มีคลิป)



แห่พิสูจน์รอยคล้ายพญานาค
หน้าตึกคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ 


 วันที่ 10 ก.ย. ที่หน้าตึกคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีประชาชน นิสิต และเจ้าหน้าที่ประจำมหาวิทยาลัย กว่า 50 คน แห่มาดูปรากฎการณ์ประหลาด บริเวณหน้าตึก พบร่องรอยคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน บนพื้นและตามผนังตึก ซึ่งผู้ที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่ารอยดังกล่าวน่าจะเป็นรอยพญานาค ที่รายล้อมรอบอาคาร ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาดูปรากฎการณ์ดังกล่าว และถ่ายภาพเก็บไว้ ซึ่งบางคนถึงกับยกมือไหว้รูปปั้นพญานาคที่ราวบันไดหน้าตึก พร้อมกับขอเลขเด็ดตามความเชื่อด้วย

 นายสงัด ปันสัน อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. เวรกลางคืน ประจำอาคารคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยว่า ตนเป็น รปภ. เวรกลางคืน ทำงานมากว่า 10 ปี ไม่เคยพบรอยดังกล่าวมาก่อน แต่เมื่อเช้า เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดอาคารดังกล่าว ได้มาตามตนให้มาดูรอยดังกล่าว มีลักษณะคล้ายรอยพญานาค ซึ่งตนได้ขี่จักรยานตรวจพื้นที่โดยรอบอาคารทั้งคืนไม่มีเหตุการณ์ใดๆ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดอาคารมาพบในช่วงเช้า

 อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งห้ามไม่ให้บุคคลภายนอก และผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง เข้าไปยังจุดดังกล่าวแล้ว โดยเหตุการณ์นี้ทางผู้บริหารจะหารือในเรื่องดังกล่าวต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์