เฮี้ยนไม่เลิก ผีห้องขังกองปราบหลอกนักพนัน

เฮี้ยนไม่เลิก ผีห้องขังกองปราบหลอกนักพนัน


เฮี้ยนไม่เลิก!!
ร้องเข็ดหลาบไม่กล้าเล่นพนันอีกแล้ว เผยถูกจับกุมมาไว้ที่ห้องขังกองปราบฯ นักพนันเจอดีวิญญาณเฮี้ยนที่ผูกคอตายหลอกหลอนจนนอนไม่ได้ทั้งคืน


เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 ก.ย.ที่กองบังคับการกองปราบปราม พ.ท.บุรินทร์ ทองประไพ นายทหารพระธรรมนูญ พล.ม.2 รอ.พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร เดินทางมาขอรับตัวบรรดานักพนัน (ไฮโล) 7 คน ประกอบด้วย นายอาหนี แซ่ตั้ง (เจ้ามือ) น.ส.กัญญา บุญส่ง นายวิเชียร จงใจจิต นายเค ไชยนาม นายชัยรัตน์ แซ่ฮึง นายไกรสร สิริภิญโญภาคย์ และนายองอาจ ทองคลี่ ซึ่งทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง และทหาร พล.ม.2 รอ.จับกุมได้ย่านสาทร เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งศาลลงโทษปรับรายละ 1,000-1,500 บาท แล้วปล่อยตัวไป

ทั้งนี้ภายหลังได้รับการปล่อยตัวนักพนันทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยปรับทัศนคติ หลังถูกจับซ้ำสอง รวมเวลากักตัวที่ห้องขังกองปราบปราม 7 วัน อย่างไรก็ตามบรรดานักพนันที่ได้รับการปล่อยตัวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ตอนนี้เข็ดแล้วคงไม่กลับไปเล่นพนันไฮโลอีก เพราะไม่อยากถูกจับกุม และกักตัวไว้ในห้องขังแบบนี้อีก น่ากลัวมาก" โดยนายเค ไชยนาม พิการเป็นใบ้ แต่มีจิตสัมผัสได้ส่งภาษาใบ้อ้างว่า ระหว่างถูกคุมขังอยู่ในคุกเห็นวิญญาณอดีตผู้ต้องหาที่ผูกคอเสียชีวิตในห้องขังมาหลอกหลอน ทำเอานอนไม่หลับไปหลายคืน ไม่กล้าหลับตาเอาแต่เดินไปเดินมาทำเอานักพนันคนอื่นพลอยนอนไม่หลับตามไปด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์