´บ้านตุ๊กแก´หอม โทรทัศน์แห่ตอม

´บ้านตุ๊กแก´หอม โทรทัศน์แห่ตอม


"แห่พิสูจน์บ้านตุ๊กแก"



เรื่องราวชวนขนหัวลุกกรณีกองทัพตุ๊กแกบุกยึดบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นของ ส.อ.สมาน บุญดำ และนางพรรณา บุญดำ สองสามีภรรยา ตั้งอยู่เลขที่ 1604/60 หมู่บ้านอู่ทองนคร หมู่ 6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของบ้าน

เนื่องจากฝูงตุ๊กแกออกมาไต่ตามผนังและฝ้าเพดานเต็มไปหมด แถมยังร้องประสานเสียงรบกวนน่ารำคาญจนต้องไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ไปช่วยไล่จับได้กว่า 50 ตัวนั้น

ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไป

สังเกตการณ์ที่บ้านหลังดังกล่าว หลังทราบว่ามีรายการทีวีหลายรายการได้ไปถ่ายทำกองทัพตุ๊กแก แต่ต้องผิดหวัง เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่อยู่ ได้ปิดล็อกกุญแจบ้านไว้

ขณะเดียวกันมีชาวบ้านที่ทราบข่าว

พากันไปดูบ้านตุ๊กแกอย่างต่อเนื่อง ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา บ้างก็ว่าน่าจะเป็นโชคดีของเจ้าของบ้านที่มีตุ๊กแกมาอาศัยอยู่อาจนำโชคลาภมาให้ บ้างก็ว่าเป็นเรื่องน่ากลัว


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



นอกจากนี้ได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

จักรนารายณ์ไปจับตุ๊กแกรอบๆบ้านเพิ่มเติมและพยายามควานหารังฝูงตุ๊กแกและสามารถจับตุ๊กแกตัวใหญ่ได้อีก 2 ตัว

จากนั้นช่วงเย็นวันเดียวกัน ส.อ.สมานและนางพรรณา

ได้กลับเข้าบ้านพร้อมกับร่วมกันเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ถึงแม้ตอนนี้จะยังคงมีตุ๊กแกหลงเหลืออยู่ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเสียงร้องอยู่บ้าง แต่ก็เบาใจไปเยอะเพราะจับไปได้ส่วนหนึ่งแล้ว

ที่ผ่านมาต้องอยู่กันอย่างหวาดวิตกมาตลอด

ยังไงก็ขออย่าให้มันหวนกลับมาอาศัยอยู่อีกเลย จากนี้ไปจะปรับปรุงบ้านใหม่ โดยปิดซอกต่างๆไม่ให้เป็นที่อยู่อาศัยของตุ๊กแกได้อีก อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อ ข่าวได้เข้าไปดูบริเวณที่ตุ๊กแกเคยอาศัยอยู่ โดยเฉพาะตามโพรงต่างๆ ปรากฏว่าไม่พบตุ๊กแก มีเพียงขี้ของตุ๊กแกเต็มไปหมด

ขณะที่นางธัญญะพัฒน์ วงษ์จันตรี อายุ 35 ปี

ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันกล่าวว่า หลังจากที่หน่วยกู้ภัยมาจับตุ๊กแกที่บ้านของนางพรรณา ตกกลางคืนมันก็หวนกลับมาอีก โดยได้ยินเสียงร้องเช่นเดิม แต่ไม่มากเหมือนเก่า


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



ทำเอาตนซึ่งอยู่กับลูกชายเพียง 2 คน

นอนไม่หลับตลอดทั้งคืน ถึงกับต้องลุกขึ้นมานำเอาผ้าอุดตามรูต่างๆเพื่อป้องกันไม่ให้ตุ๊กแกเข้ามาในบ้านได้ เพราะตนเป็นคนเกลียดและกลัวตุ๊กแก เห็นทีไรเข่าอ่อนทุกที

ทางด้าน ด.ต.จักรา วงษ์จันตรี

หน.สายตรวจรถ จยย สภ.อ.อู่ทอง สามีของนางธัญญะพัฒน์ กล่าวว่า เข้าใจว่าตอนนี้ตุ๊กแกคงจะไปรวมอยู่ในพงหญ้าหลังบ้าน พอกลางคืนก็ออกมาเดินเพ่นพ่านอีก บ้านไหนมีรูมีช่องตุ๊กแกก็จะเข้าไปอาศัย

ที่บ้านตนถึงกับต้องก่อปูนไม่ยอมให้มีโพรง

เพราะแม้จะจับตุ๊กแกไปบ้างแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีอีกมาก เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาจับมีตุ๊กแกส่วนหนึ่งหนีไปได้ โดยตุ๊กแกกลุ่มนี้น่าจะอยู่กันเป็นครอบครัว

เพราะมีตัวเล็กตัวน้อยเยอะมาก

ที่สำคัญตอนนี้เกรงว่าตุ๊กแกมันจะย้อนกลับมาตามหาครอบครัวของมันที่ถูกจับไปและเกรงว่ามันจะแสดงอาการดุร้ายออกมา ยังไงขออย่าให้เหมือนกับในหนังเรื่องตุ๊กแกผีก็แล้วกัน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์