หนุ่มกู้ภัยสุโขทัยถ่ายรูปเล่นในรถตู้ขนศพ อ้างเจอภาพติดวิญญาณ

หนุ่มกู้ภัยสุโขทัยถ่ายรูปเล่นในรถตู้ขนศพ อ้างเจอภาพติดวิญญาณ

วันที่ 27 พ.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพสวรรคโลก จ.สุโขทัย
 
มีอาสาสมัครของกู้ภัยข่าวภาพได้ถ่ายรูปติดวิญญาณคนตาย ภายในรถตู้เลขทะเบียน นข 3186 สุโขทัย ซึ่งใช้สำหรับขนศพและไว้บริการผู้ประสบอุบัติเหตุ โดยภาพที่ถ่ายติดมาได้นั้น มองเห็นเป็นลักษณะวิญญาณครึ่งตัว และมีใบหน้าคล้ายเด็กหนุ่มวัยรุ่น ที่เคยขับรถจักรยานยนต์มาชนกับรถตู้คันดังกล่าวจนเสียชีวิต เมื่อช่วงปลายปี 56

นายอภิชัย  ติยวัฒน์ หัวหน้าศูนย์กู้ภัยข่าวภาพสวรรคโลก กล่าวว่า

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 25 พ.ค. 57 อาสาสมัครของกู้ภัยข่าวภาพ 4 คน ได้ไปรอรับศพผู้เสียชีวิตรายหนึ่งที่โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย เพื่อจะนำมาส่งญาติที่บ้านหมู่ 5 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก ระหว่างที่นั่งรออยู่ท้ายรถตู้นั้น ก็ได้เอากล้องออกมาถ่ายรูปกันเล่น กระทั่งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนำศพมาถึงที่รถ จึงเก็บกล้องแล้วก็ทำหน้าที่ต่อ


จนมาวันนี้ได้มีการเอารูปจากกล้องลงคอมพิวเตอร์ แล้วก็นั่งดูกัน

ปรากฏว่า มีรูปคล้ายวิญญาณคนติดมาด้วย อยู่ตรงเหนือศีรษะด้านขวาของอาสาสมัครกู้ภัย ลักษณะเป็นวิญญาณครึ่งตัวกอดอกเอียงไปทางขวา และที่น่าประหลาดใจอย่างมาก คือมีใบหน้าคล้ายเด็กหนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 ปี ซึ่งขับรถจักรยานยนต์แหกโค้งมาชนกับรถตู้คันนี้ จนเสียชีวิตคาที่เมื่อเดือนต้นตุลาคม 56


“หลังจากรถตู้ประสบอุบัติเหตุก็เอาเข้าอู่ เพิ่งจะซ่อมเสร็จเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก็เอาไปให้พระท่านเจิมปัดเป่า พร้อมทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ผู้ตายด้วย ก่อนนำรถออกมาใช้อีกครั้ง” นายอภิชัย กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์