ผอ.สนามบินสุวรรณภูมิ แจงที่มาภาพ รถเก๋ง ลึกลับมีคนเอาน้ำแดง-พวงมาลัยไปวางบูชา !

ผอ.สนามบินสุวรรณภูมิ แจงที่มาภาพ รถเก๋ง ลึกลับมีคนเอาน้ำแดง-พวงมาลัยไปวางบูชา !

 

จากกรณีมีผู้โพสต์ภาพรถเก๋งฮอนด้าที่มีพวงมาลัยแขวนอยู่ตรงป้ายทะเบียนหน้ารถ และมีคนนำเอาดอกไม้ธูปเทียน น้ำแดง มาวางไว้หน้ารถคล้ายบูชาสิ่งศักดิ์
 
โดยรถดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ในอาคารจอดรถท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กระทั่งมีคนถ่ายภาพมาโพสต์ลงในเว็บบอร์ดชื่อดัง Pantip.com พร้อมตั้งหัวข้อ“ใครรู้​บ้าง​ครับว่า​รถที่จอดในอาคารจอดสุวรรณภูมิมีพวงมาลัยห้อยอยู่​ มีเรื่องอะไรเหรอ” จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์ถึงความลี้ลับของรถยนต์คันดังกล่าวนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นางระวีวรรณ เนตรคะเวสนะ ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบของฝ่ายบริหารหารขนส่ง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พบว่า เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีน้ำตาล ทะเบียน กษ-5284 ชลบุรี ของ หจก.อุดมเดช ทรานสปอร์ต ซึ่งเปิดให้บริการรถเช่าในพัทยา จ.ชลบุรี โดยมีนายโมฮัมหมัด เรซา ข่าน อายุ 38ปี ชาวปากีสถาน ทำสัญญาเช่ารถคันดังกล่าวไว้เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2555 แต่เมื่อครบสัญญาก็ไม่ได้นำไปคืน แต่กลับนำมาจอดไว้ที่อาคารจอดรถโซน 3 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งทางผู้ให้บริการเช่ารถก็ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เช่า ในข้อหายักยอกทรัพย์ ไว้ที่สภ.เมืองพัทยาเช่นกัน

นางระวีวรรณ เปิดเผย "ข่าวสด" ด้วยว่า ส่วนเรื่องของค่าจอดรถนั้น พบว่า รถซิตี้คันดังกล่าวถูกจอดไว้ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.2555 จนถึงปัจจุบันคิดเป็นเงินค่าจอดรถประมาณ 120,000 บาท

ซึ่งทางบริษัทผู้ให้เช่าได้ทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ยกเว้นค่าจอดรถ มายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาตามหนังสือดังกล่าว
ส่วนรถยนต์นั้นอาจจะเคลื่อนย้ายไปไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อย่างไรก็ดี สำหรับเรื่องลี้ลับที่ถูกพูดถึงในโลกโซเซียลไม่ขอแสดงความคิดเห็น และขอให้เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์