ชาวบ้านแห่คืนเถ้านกหัสดีลิงค์ หลังนำกลับบ้านเจออาเพศนอนไม่ได้(คลิป)


ชาวบ้านแห่คืนเถ้านกหัสดีลิงค์ หลังนำกลับบ้านเจออาเพศนอนไม่ได้(คลิป)

มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอบคุณสาธุชนทั่วโลกร่วมส่ง "หลวงพ่อคูณ" สู่สวรรค์เดินหน้าสร้างอนุสรณ์สถานครอบเมรุชั่วคราว ส่วนกรณี มีผู้เก็บเถ้านกหัสดีลิงค์กลับบ้าน พบนำกลับมาคืนแล้วภายใน 24 ชั่วโมง หลังพบอาเพศ นอนไม่ได้ทั้งคืน

ทุกภาคส่วน ในจังหวัดขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวสรุปผลการดำเนินงาน พิธีพระราชทานเพลิงศพครูใหญ่ และครูใหญ่ พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริทโธ) เป็นกรณีพิเศษ

โดยขอบคุณประชาชน ศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อคูณ และ คนในครอบครัวของหลวงพ่อคูณ ที่ให้ความร่วมมือ ทำให้พิธีการต่างๆ ครบถ้วนตามเจตนารมณ์ ของหลวงพ่อคูณ จนได้รับคำชื่นชมจากสาธุชน ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ มีผู้มาร่วมงานบุญมากกว่า 1 ล้านคน ตรงกับที่คาดการณ์ไว้ จึงขอบคุณทุกฝ่ายที่ได้ร่วมส่ง หลวงพ่อขึ้นสู่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ อย่างสมบูรณ์


ในงานบุญครั้งนี้มีสาธุชนร่วมทำบุญเป็นเงินกว่า 46 ล้านบาท ซึ่งเงินในส่วนนี้ จะนำเข้าบัญชีมูลนิธิหลวงพ่อคูณ ในมูลนิธิคณะแพทย์ศาสตร์ เพื่อดำเนินการตามเจตารมณ์ของหลวงพ่อ ที่จะนำไปรักษาพระสงฆ์อาพาธ

ขณะที่งานสำคัญต่อจากนี้ คือ การจัดการพื้นที่ ฌาปนสถานฯ และการก่อสร้างอนุสรณ์สถานหลวงพ่อคูณ ซึ่งตอนนี้ การออกแบบดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว

ตอนนี้คณะทำงาน ดำเนินการตามที่หลวงพ่อคูณสั่งไว้ทุกประการ ตามที่ระบุไว้ในพินัยกรรม ขณะนี้เหลือเพียงเถ้าของนกหัสดีลิงค์ ที่หลังจากพิธีการต่างๆ เสร็จเรียบร้อย คณะกรรมการของ มข. ได้เก็บรวมรวมได้จำนวน 21 ถุง

ซึ่งประเด็นนี้มีเรื่องแปลกเกิดขึ้น โดยภายหลังจากการเผาสรีรสังขารหลวงพ่อคูณผ่านไปเรียบร้อย มีประชาชนบางคน เก็บเถ้าที่เกิดจากพิธีการดังกล่าวกลับบ้าน แต่ยังไม่ทันข้ามวัน ก็นำเถ้ามาคืนที่เมรุ แล้วบอกว่า นอนไม่ได้ทั้งคืน จึงต้องรีบนำมาคืน และกราบขอขมาที่เมรุชั่วคราว 

สำหรับเถ้านกหัสดีลิงค์เทินบุษบก ที่ใช้ในการถวายเพลิงหลวงพ่อคูณที่เก็บรวบรวมได้ 21 ถุง นั้น มหาวิทยาลัยขอนแก่น จะทำบุญ และนำไปลอยลงสู่แม่น้ำโขง ที่ จ.หนองคาย ในจุดเดียวกับที่ลอยอัฐิหลวงพ่อคูณ ในวันที่ 8 ก.พ.ที่จะถึงนี้

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVV

ชาวบ้านแห่คืนเถ้านกหัสดีลิงค์ หลังนำกลับบ้านเจออาเพศนอนไม่ได้(คลิป)

เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่อง8

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.233.82

171.4.233.82,,mx-ll-171.4.233-82.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขี้เถ้ามหาฤทธิ์เดช


[ วันอังคาร ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:26 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์