หนุ่มอึ้ง!ถ่ายเซลฟี่ติดวิญญาณ

 หนุ่มอึ้ง!ถ่ายเซลฟี่ติดวิญญาณ

ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก "เล็ก เรือแห่งสยาม" ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพระบุว่า

 "ภาพนี้คงจดจำไปนานแสนนาน ผมถ่ายติดมาจากถ้ำดินเพียง หนองคาย วันพฤหัสที่ 22 ธ.ค. วันพระ ก่อนเข้าไปที่ถ้ำได้อธิษฐานจิตขอให้ได้พบเจอและผมได้เจอจริงๆๆ เห็นภาพนี้ทีไรขนลุกตลอดเลยคับ สุดยอดเลยครับ ถ้ำดินเพียง ถ้ำพญานาค จ.หนองคาย"


 ทั้งนี้ ภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นภาพของผู้ชายคนหนึ่งกำลังอยู่ในท่าทางถ่ายเซลฟี่ตัวเอง ขณะที่ข้างหลังมีภาพของผู้หญิงปริศนาคนหนึ่ง กำลังเอื้อมมือมาจับศีรษะของผู้ชายที่กำลังถ่ายเซลฟี่ โดย นายปณิธิ จึงสมประสงค์ เจ้าของเพจ "เล็ก เรือแห่งสยาม" เจ้าของธุรกิจเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าของภาพดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปไหว้ปู่ย่าคำชะโนด ที่ จ.อุดรธานี โดยมีการเตรียมธูป 9 ดอก เทียน 9 เล่ม ดอกไม้ 9 ดอก แผ่นทอง 9 แผ่น และเงิน 9 บาท ตามที่อาจารย์ที่ตนนับถือบอกให้เอาไว้สำหรับไหว้ปู่ย่าคำชะโนด เพื่อฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของท่าน พอไปถึงคำชะโนดในช่วงเช้าก็ขึ้นบายศรีถวายบอกท่านขอเป็นลูกศิษย์ หลังจากนั้น จึงเดินทางต่อไปยังถ้ำดินเพียง หรือถ้ำพญานาค ที่วัดถ้ำศรีมงคล อ.สังคม จ.หนองคาย เพื่อชมความสวยงามตามที่เคยตั้งใจไว้


ที่วัดถ้ำดินเพียงมีความสำคัญ เนื่องจากเป็นถ้ำพญานาค ซึ่งจะมีพ่อปู่อินทร์นาคราชและแม่ย่าเกตุนาคราชอยู่ที่นั่น และเป็นแหล่งรวมพญานาคทุกพระองค์ อีกทั้งมีช่องทางเดินจากในถ้ำไปสู่ถ้ำแม่น้ำโขงได้ เป็นถ้ำที่สวยงาม พอไปถึงตอนบ่ายก็จุดธูปไหว้ศาลพ่อปู่อินทร์นาคราชและแม่ย่าเกตุนาคราชที่อยู่ด้านนอกถ้ำ พร้อมกับอธิษฐานจิตว่า "วันนี้ถ้าลูกมีบารมีขอให้ลูกเจอไม่ว่าจะเป็นพญานาคหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ขอให้เจอ" จากนั้นจึงลงไปยังถ้ำดินเพียงซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่นำไป โดยถ้ำดินเพียงจะมีทางลงบันไดลงไปประมาณ 10 เมตรเป็นถ้ำหินและมีน้ำไหลตลอด เมื่อลงไปตนก็ถ่ายภาพไปเรื่อยๆ จนไปถึงห้องหนึ่งซึ่งเรียกกันว่า "ห้องเทพธิดานาคี" ตนก็หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายเซลฟี่เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก หลังใช้เวลาเดินอยู่ในถ้ำประมาณ 30 นาทีจึงกลับขึ้นมา กระทั่งช่วงค่ำวานนี้ (23 ธ.ค.) ตนได้นำรูปที่ถ่ายไว้มาเปิดไล่ดู ก็ต้องขนลุกซู่ เมื่อสังเกตเห็นรูปที่ตนถ่ายในห้องเทพธิดานาคี ปรากฏมีผู้หญิงปริศนาผมยาวยืนอยู่ด้านหลังของตน โดยเห็นใบหน้าอย่างเด่นชัด และมีท่าทางคล้ายกับกำลังเอื้อมมือมาจับที่ศีรษะของตน ทำให้ตนตกใจมาก ทั้งนี้ ยืนยันว่าจังหวะที่ตนถ่ายภาพไม่มีใครยืนอยู่ด้านหลังตนอย่างแน่นอน และไม่ได้มีการตบแต่งภาพแต่อย่างใด

ในส่วนตัวแล้วเชื่อว่าหญิงปริศนาดังกล่าวเป็น "แม่ย่าพญานาคี" จึงส่งรูปไปให้อาจารย์ที่นับถือช่วยดู ซึ่งทางอาจารย์ก็บอกว่า เป็นไปตามที่ขอ ขอเป็นลูกศิษย์ท่าน ท่านก็ให้ตามที่ขอรับเป็นลูกศิษย์แล้ว ซึ่งตนอยากให้ภาพนี้เผยแพร่ออกไป จึงนำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว และนอกจากนี้ตนต้องการจะเผยแพร่เรื่องของถ้ำดินเพียง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของ จ.หนองคาย จึงอยากให้ผู้คนไปท่องเที่ยวกัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย


 หนุ่มอึ้ง!ถ่ายเซลฟี่ติดวิญญาณ

ขอบคุณ dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์