′โหร ปชป.′ทำนาย′มาร์ค′ได้ลุ้นคัมแบ๊กนายกฯ

′โหร ปชป.′ทำนาย′มาร์ค′ได้ลุ้นคัมแบ๊กนายกฯ

′โหร ปชป.′ทำนาย′มาร์ค′ได้ลุ้นคัมแบ๊กนายกฯ บอกดวงชะตา′เทพเทือก′ ดีกว่า ′ยิ่งลักษณ์′ และดวงทักษิณ !!

เมื่อวันที่ 5 มกราคม นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีต ส.ว.ฉะเชิงเทรา หรือโหร ส.ว.ได้ทำนายทายทักดวงบ้านดวงเมือง ดวง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่เป็นคู่กรณี

นายบุญเลิศกล่าวว่า ดวงกรุงเทพมหานครไม่สู้ดีอย่างมาก เพราะดาวเสาร์ เงาราหู เป็นดาวบาปเคราะห์ให้โทษมาชุมนุมในราศีตุลย์เล็งลัคนา
 
ดวงเมืองกรุงเทพมหานคร ทำร้ายดวงเมืองให้เกิดความขัดแย้งและความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนตั้งแต่อดีตจนกระทั่งปัจจุบัน และราหูจะอยู่ตรงนี้ถึง 30 มิถุนายน 2557 และเสาร์จะอยู่ถึง 27 พฤศจิกายน 2557 ก็แสดงว่าความขัดแย้งจะยังคงอยู่ต่อถึงปลายปี 2557 ดวงกรุงเทพมหานครจะถูกซ้ำเติมหนักยิ่งขึ้น เมื่อดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์จะย้ายเข้าราศีตุลย์ไปพบกับเสาร์ และราหู จะทำให้ความขัดแย้งและความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินมากยิ่งขึ้น

ดวงกรุงเทพมหานครจะคลี่คลายไปทางที่ดีขึ้นเมื่อดาวพฤหัสบดี เป็นดาวที่ให้คุณสูงสุดในสุริยะจักรวาลจะย้ายเข้าราศีกรกฎ ในวันที่ 17 มิถุนายน 2557 จะช่วยให้ความขัดแย้งและความสูญเสียลดลงบ้าง แม้ดาว 3 ดวง ดังได้กล่าวแล้วจะยังคงอยู่ในราศีตุลย์ก็ตาม

นายบุญเลิศกล่าวว่า ดวง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กำลังตกอย่างหนักคงจะหลุดพ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก่อนวันที่ 17 มิถุนายน 2557 ค่อนข้างแน่นอน
 
ส่วนพี่ชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็ยังไม่ปลอดภัยจากอุบัติเหตุ การลอบสังหาร และหรือปัญหาสุขภาพ เพราะดาวบาปเคราะห์ร้ายหลายดวงทำมุมร้ายต่อ พ.ตท.ทักษิณ ได้แก่ มฤตยูเดิม อังคารเดิม ราหูเดิม และมฤตยูจร เป็นดาวบาปเคราะห์หรือดาวร้ายทั้งสิ้น แม้ว่าจะมีดาวพฤหัสให้คุณอยู่บ้างก็ตาม

ในส่วนฝ่ายตรงข้ามกันคือ ดวงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ขณะนี้ยังไม่ดีมาก เพราะดาวพฤหัสบดีตกในที่เสีย
 
คือเป็นวินาศกับดวงชะตา จึงต้องพ้นจากตำแหน่ง ส.ส. และจะดีขึ้นเมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีกรกฎทับลัคนาของเขาในวันที่ 17 มิถุนายน 2557 และดวงชะตาจะดีขึ้นอีก 5 ปี มีคนถามว่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกไหมใน 5 ปีนี้ คำตอบก็คือ มีโอกาส แต่ต้องดูดวงชะตาคู่แข่งต่อไปด้วยว่าดวงเขาดีกว่านายอภิสิทธิ์ หรือไม่ ถ้าไม่มีเขาก็มีโอกาส

ในส่วนดวงชะตานายสุเทพ เทือกสุบรรณ ดีกว่าดวงชะตาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในขณะนี้ และยิ่งดีขึ้นไปเรื่อยๆ อีก 3 ปีเต็มๆ
ขณะที่ดาวพฤหัสบดีอยู่ในปัจจุบันในราศีมิถุน-กรกฎ-สิงห์ (3 ปี) ให้คุณแก่ดวงนายสุเทพอย่างมาก จะทำให้ประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อย่างแน่นอน

.................

(ที่มา:มติชนรายวัน 6 มกราคม 2557)


′โหร ปชป.′ทำนาย′มาร์ค′ได้ลุ้นคัมแบ๊กนายกฯ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์