′สุเทพ′ท้าเสื้อแดงขนคนมาชน กปปส. ได้เลย บอกพ่อค้าป๊อบคอร์นคั่วรอแล้ว


เมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสีลม   ระบุถึงปฏิบัติการของกลุ่ม กปปส. ว่า   จากนี้จะไล่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่ นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมทุกแห่ง

 โดยจะไปไล่ตามสถานที่ต่างๆ ของตระกูลชิวัตร อย่างบริษัทเอ็มลิงค์ หรือวอยซ์ ทีวี แต่จะเว้นโรงพยาบาลพระรามเก้า และมหาวิทยาลัยชินวัตร แต่ธุรกิจอื่นของชินวัตรจะอุดหนุนจนทำให้เจ๊งไป เพราะกลุ่มเหล่านี้ท้าทายพลังประชาชน และที่อยู่ได้เพราะอำนาจเงิน จึงจำเป็นต้องทำลายท่อน้ำเลี้ยงทุกท่อ

 โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ หากใครมีสัญญาณโทรศัพท์เอไอเอสให้พิจารณาว่าคุณภาพยังดีหรือไม่ ถ้าไม่ดีให้ไปคืนซิมเอไอเอสให้พร้อมเพรียงกันด้วย เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้มาชุมนุมทุกคน

′สุเทพ′ท้าเสื้อแดงขนคนมาชน กปปส. ได้เลย บอกพ่อค้าป๊อบคอร์นคั่วรอแล้ว


นอกจากนี้   นายสุเทพ ยังกล่าวถึงการที่มีประกาศว่าวันเสาร์-อาทิตย์นี้จะนำมวลชนเสื้อแดงมาลุย กับกลุ่ม กปปส. นั้น   ก็ขอให้มาเลย พ่อค้าป๊อปคอร์นเขาคั่วไว้รออยู่แล้ว ใครจะคั่วไว้แจก

 อย่ามาโทษตนแล้วกัน ที่ผ่านมาพอเจอพ่อค้าป๊อบคอร์น 4-5 เจ้า ถอยออกสนามหลวงทันที ดังนั้นขอให้แกนนำเสื้อแดงอย่างนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ให้พามาให้จริง อย่าหลอกกินเงินพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  

 ขอให้ออกมาจริงจะได้จบเร็ว เราไม่เคยรู้จักพ่อค้าป๊อปอคอร์น แต่บอกว่ารักจริงๆ ตนไม่เคยรู้จักเห็นหน้าเห็นตา แต่ก็ช่วยนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำกปปส.ออกจากห้องขัง 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์