′ตั๊น จิตภัสร์′ ส่งทีมงานช่วยประกันตัวลุงเสื้อแดง

′ตั๊น จิตภัสร์′ ส่งทีมงานช่วยประกันตัวลุงเสื้อแดง



′ตั๊น จิตภัสร์′ ส่งทีมงานช่วยประกันตัวลุงเสื้อแดง หลังบุกรุกศูนย์ประสานงาน บอกคนไทยเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เฟซบุ๊ก′ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี(กฤดากร)′ ของ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า มีชายเสื้อแดงบุกศุนย์ประสานงาน โดยชาวบ้านเห็นจึงแจ้งตำรวจจับ แต่ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่มีแกนนำเสื้อแดงหรือใครมาประกันตัว จึงส่งทีมงานไปประกันตัวออกมาเอง เพราะเห็นว่าเป็นคนไทยเหมือนกัน 

โดยข้อความที่ น.ส.จิตภัสร์ โพสต์มีดังนี้

เมื่อ 3-4วันที่แล้วได้มีคุณลุงเสื้อแดงชาวดุสิต คุณบัวพันธ์ วัย 65ปี เข้ามาบุกรุกที่ศูนย์ประสานงานของตั๊นในเขตดุสิตค่ะ ชาวบ้านแถวนั้นเห็นเลยรีบไปแจ้งความและตำรวจก็ได้เข้ามาจับกุมไป จนวันนี้ก็ยังไม่มีแกนนำเสื้อแดงหรือฝั่งตรงข้ามมาประกันตัวคุณบัวพันธ์ ด้วยที่เขตดุสิตยังอยู่ภายใต้ พรบ.มั่นคง เลยมีโทษจำคุก1ปีรอลงอาญา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สามเสนเลยติดต่อมาทางเราผู้ได้รับความเสียหาย ว่าจะประกันตัวไหม ไม่งั้นส่งเรือนจำเลย
 
ด้วยความที่เราเป็นคนไทยเหมือนกันและเข้าใจว่าคุณบัวพันธ์อาจจะโดนแกนนำฝั่งตรงข้ามปลุกปั่นยั่วยุให้บุกรุกเข้ามาที่ศูนย์ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ วันนี้ตั๊นเลยได้ตัดสินใจส่งทีมงานไปประกันตัวคุณบัวพันธ์ออกมาค่ะ
 
ทุกคนควรได้รับโอกาส เราก็คนดุสิตบ้านเดียวกัน เป็นคนไทยเหมือนกัน เราอย่าปล่อยให้รัฐบาลหรือใครมาใช้เราเป็นเครื่องมือในการสร้างความแตกแยกในสังคม อย่าตกเป็นเครื่องมือของระบอบทักษิณอีกต่อไปค่ะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์