′ณัฐวุฒิ′เปิดตัวทีมบอล′ราชันทะเลใต้′งบฯทำทีมไม่จำกัด

′ณัฐวุฒิ′เปิดตัวทีมบอล′ราชันทะเลใต้′งบฯทำทีมไม่จำกัด

 

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ในฐานะประธานกรรมการที่ปรึกษาสโมสรนครศรีธรรมราช เอฟซี พร้อมด้วย นายชัยชนะ เดชเดโช ผู้จัดการสโมสร ร่วมเป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของสโมสร “ราชันทะเลใต้” นครศรีธรรมราช เอฟซี ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลเอไอเอสลีก โซนภาคใต้ ฤดูกาล 2012


นายณัฐวุฒิ กล่าวว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานครศรีฯ ทำผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักในการแข่งขันดิวิชั่น 2

เมื่อจบฤดูกาลด้วยอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ทั้งที่เป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดภาคใต้ มีประชากรถึง 1.5 ล้านคน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจอย่างมาก ดังนั้นตนที่เป็นคนนครศรีฯ ทนเห็นความตกต่ำของฟุตบอลภายในจังหวัดของตัวเองไม่ได้ จึงขอเสนอตัวเข้ามาร่วมเป็นผู้บริหารของสโมสร และจะระดมกำลังที่มีสร้างสโมสรแห่งนี้ให้ยิ่งใหญ่ให้ได้

"เป็นความจริงที่บอร์ดบริหารของสโมสรทั้งหลายไม่กล้าตั้งความหวังว่าจะได้เลื่อนชั้นและมองไว้ถึง3 ปีสำหรับการเลื่อนสู่ดิวิชั่น 1 และภายใน 5 ปีต้องขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก แต่ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าแฟนบอลนครศรีธรรมราช จะไม่ต้องรอนานขนาดนั้นที่จะได้เห็นความสำเร็จของทีม ผมขอประกาศเอาไว้ตรงนี้เลยว่าสโมสรของเราจะใช้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้ายที่จะเล่นในเอไอเอสลีก และในซีซั่นหน้าเราจะโลดแล่นในลีกที่สูงกว่าแน่นอน"


"แม้ว่าเราจะวางเป้าหมายไว้ค่อนข้างสูงและรวดเร็ว แต่ผมจะไม่เลียนแบบใครที่มีการควบรวมเพื่อหาโอกาสขึ้นเล่นไทยลีก แต่เราจะสู้ด้วยขาของเราเอง ส่วนเรื่องงบประมาณผมคงพูดได้คำเดียวว่าไม่มีจำกัดจำนวน เท่าไหร่เท่ากันเท่าที่สโมสรจำเป็นต้องใช้จ่าย ดังนั้นผมจึงอยากขอให้ชาวนครศรีธรรมราชทุกคนร่วมมือร่วมใจกันผลักดันสโมสรแห่งนี้ก้าวสู่ความสำเร็จ" บิ๊กบอสคนใหม่ "ราชันทะเลใต้" กล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์