‘โหรวารินทร์’ฟันธง! จุดไฟก่อม็อบไม่ติด เตือนเดือนพ.ค.ได้เห็นคนใช้กรรม


‘โหรวารินทร์’ฟันธง! จุดไฟก่อม็อบไม่ติด เตือนเดือนพ.ค.ได้เห็นคนใช้กรรม

     นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือ "โหร คมช." กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมือง หลังการเลือกตั้ง ว่า

 กลุ่มการเมืองที่ออกมาเคลื่อนไหวต่างๆ เราสังเกตดูบางกลุ่มที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักการเมืองที่พยายามจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ทั้งที่ความจริงรัฐธรรมนูญ ถ้าเราศึกษากันอย่างถ่องแท้แล้วก็ต้องหลังจากงานพระราชพิธีฯซึ่งเป็นประเพณีที่สำคัญของชาติบ้านเมืองก่อน แล้วหลังจากนั้นมีการเลือกนายกรัฐมนตรี ฟอร์มรัฐบาล กลุ่มที่พยายามออกมาตอนนี้ไม่ได้ศึกษารัฐธรรมนูญ ไม่ได้มองถึงความสำคัญของเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในบ้านเรา

"เราควรเล็งเห็นถึงความสำคัญของพระราชพิธีที่สำคัญที่สุดก่อน ส่วนเรื่องอื่นหลังผ่านการเลือกตั้งแล้ว ไม่ว่าการจัดตั้งอะไรก็แล้วแต่ ได้ประกาศอยู่แล้วควรให้มีพระราชพิธีตรงนี้ผ่านไปก่อนหลังวันที่ 9 พ.ค. และควรรอที่อาจจะมีใบเหลืองและใบแดง เราถึงจะทราบจำนวนที่แท้จริงและแน่นอน เพราะขณะนี้มีการฟ้องร้องและร้องเรียนต่างๆเป็นจำนวนมาก" นายวารินทร์ กล่าว

นายวารินทร์ กล่าวอีกว่า ขณะที่ในปัจจุบันรัฐบาลและ คสช.ยังทำหน้าที่อยู่ การจะมาเคลื่อนไหวชุมนุมเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้ชาติบ้านเมืองมากกว่า โดย 4-5 ปีที่ผ่านมาบ้านเมืองเราสงบ และทุกคนทุกกลุ่มอยากเห็นความสงบตรงนี้ เมื่อการเลือกตั้งเกิดขึ้นแล้ว ตนว่าตามขั้นตอนดีกว่า ก่อนที่จะมีการขับเคลื่อนตามระบอบประชาธิปไตยที่อ้างถึงก็ควรจะรอ อย่ามาเรียกร้องออกมาชุมนุมต่างๆไม่เกิดประโยชน์ เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับชาติบ้านเมืองมากกว่า ตนดูแล้วไม่ว่าจะอย่างไรก็แล้วแต่ในห้วงเวลานี้ก่อนเดือนอันเป็นมงคลในเดือน พ.ค.นี้ จะไม่มีเหตุการณ์อะไร และคนที่ออกมาเคลื่อนไหวก็ให้ระวังตัวแล้วกัน เพราะเวลานี้ยังเป็นห้วงเวลาที่ คสช. และรัฐบาลยังมีอำนาจปกครองชาติบ้านเมืองอยู่

"การที่กลุ่มต่างๆที่ออกมาเรียกร้องขอให้พิจารณาดูให้ดีก็แล้วกัน เพราะบ้านเมืองสงบแล้วใครจะอย่างไรก็ตามชาติบ้านเมืองเราต้องมาก่อน คนในประเทศต้องมาก่อน ส่วนคนอื่นๆกลุ่มอื่นๆหรือพรรคการเมืองต่างๆที่พยายามดิ้น ควรอยู่ในกรอบ ไม่ควรสร้างอะไรที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับชาติบ้านเมือง 5 ปีที่ผ่านมาเราก็ได้รับบทเรียนกันมาหมดแล้ว อย่าให้ต้องกลับไปเลย ร่วมกันเดินไปพร้อมกันดีกว่า" โหร คมช.กล่าว



เมื่อถามว่า สถานการณ์บ้านเราจะเกิดการชุมนุมใหญ่อีกหรือไม่ 

นายวารินทร์ กล่าวว่า ตนเคยตอบไปแล้วว่าการชุมนุมใหญ่อย่างในอดีตจะไม่มีเกิดขึ้นอีก ที่จะมาก่อม็อบก่อความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไม่มี อย่าไปสร้างความวุ่นวายเลย สร้างกรรมให้กับบ้านเมืองยังไม่พออีกเหรอ ทำไมต้องมาทำตรงนี้อีก ไม่อายต่างชาติเหรอ ไม่สงสารชาติบ้านเมืองหรือ แล้วลูกหลานจะอยู่ต่อไปอย่างไร มองเห็นประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าประโยชน์ส่วนรวมมากเกินไป ตนว่าน่าจะปล่อยทุกอย่างไปตามครรลองคลองธรรมตามกฎระเบียบรัฐธรรมนูญฉบับใหม่จะดีกว่า เพราะได้พระราชทานมาแล้ว และถ้าไปศึกษาดูผลประโยชน์ที่ได้รับก็คือประชาชน คนที่เข้ามาเป็นนักการเมืองควรต้องเป็นผู้ที่ต้องเสียสละเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชนไม่ใช่เข้ามาเพื่อต้องการแสวงหาผลประโยชน์

โหร คมช. ระบุว่า ทุกอย่างที่ออกมาอ้างประชาธิปไตย แต่จริงๆแล้วโดยลึกๆขอให้พิจารณาดูให้ดี ไม่ใช่เป็นประชาธิปไตย หรืออ้างส่วนรวมเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า กลุ่มต่างๆที่ออกมาพูดส่วนใหญ่เราต้องศึกษาปูมหลังของเขาว่าเป็นใครมาจากไหนเข้ามาทำตรงนี้ได้ทำอะไรให้กับชาติบ้านเมืองสงบสุขไหม เราควรจะมาพิจารณาตรงนี้มากกว่า

"ผมบอกเลยว่าการชุมนุมใหญ่ การเกณฑ์คนเข้ามาเหมือนแต่ก่อนไม่มีแล้ว แต่ถ้าจะมีเดี๋ยวก็ต้องมีเหตุ ผมว่ารอดูดีกว่าอีกแค่ 1-2 เดือนเอง ทุกอย่างก็จะเข้าระบบแล้ว แต่ตอนนี้จะรีบไปทำไมการเลือกตั้งก็ปรากฏออกมาแล้ว การตรวจสอบของหน่วยงานต่างๆเข้าร่วมตรวจสอบทุกอย่างยังไม่นิ่ง น่าจะพิจารณาตรงนี้มากกว่า ส่วนเรื่องโหราศาสตร์ที่ได้ดูมาก็ไม่มีอะไรบอกตรงๆว่าไม่มีอะไรที่จะเป็นเหตุก่อให้เกิดกับชาติบ้านเมืองเรา ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาที่จะเกิดขึ้น ทุกอย่างจะเกิดความก้าวหน้า มีความเป็นระเบียบ ไม่มีเหตุการณ์ต่างๆอย่างที่บอกคนที่จะทำ คนที่จะก่อกรรมให้บ้านเมืองควรที่จะทบทวนตัวเองด้วย" นายวารินทร์ กล่าว

‘โหรวารินทร์’ฟันธง! จุดไฟก่อม็อบไม่ติด เตือนเดือนพ.ค.ได้เห็นคนใช้กรรม


เมื่อถามว่า เราจะได้เห็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.ทำหน้าที่ต่อ หรือจะเกิดรัฐบาลแห่งชาติตามที่บางฝ่ายคาดการณ์ 

นายวารินทร์ กล่าวว่า ขอให้ใจเย็นๆนิดหนึ่ง ให้รอดูในช่วงเดือน พ.ค. ภาพทุกอย่างจะชัดเจนตอนนั้น เราจะรู้เลยว่าผู้ที่มีหน้าที่จะต้องทำหน้าที่ต่อ ผู้ที่ไม่มีหน้าที่ก็ไม่ใช่เวลาที่จะขึ้นมา ส่วนผู้ที่ก่อกรรมก็ต้องรับกรรมใช้กรรมไป ตนบอกแค่นี้

‘โหรวารินทร์’ฟันธง! จุดไฟก่อม็อบไม่ติด เตือนเดือนพ.ค.ได้เห็นคนใช้กรรม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ตอไฟ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.249.68

171.4.249.68,,mx-ll-171.4.249-68.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ปักง่าว


[ วันจันทร์ ที่ 1 เมษายน 2562 เวลา 09:22 น. ]
คุณ : โหนขี้กาก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 217.73.110.119

217.73.110.119,,host110-119.customer.mediateknik.net ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
โหนขี้กากโหนเลียฝ่าตีนท็อปบู๊ด


[ วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2562 เวลา 00:29 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์