‘โรม’ทำหน้าที่สส. โชว์เสื้อเปื้อนเลือด‘จ่านิว’เพื่อนรัก บี้‘บิ๊กแป๊ะ’เร่งรัดคดี


‘โรม’ทำหน้าที่สส. โชว์เสื้อเปื้อนเลือด‘จ่านิว’เพื่อนรัก บี้‘บิ๊กแป๊ะ’เร่งรัดคดี

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ที่หอประชุมใหญ่ ทีโอที แจ้งวัฒนะ นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ได้นำเสื้อเปื้อนเลือดของนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ "จ่านิว" มาโชว์ หลังจากไม่ได้รับอนุญาตให้นำไปใช้ประกอบช่วงตอบกระทู้ พร้อมแถลงว่า จ่านิว กับตนเป็นเพื่อนกัน ร่วมต่อสู้กันมานาน เคลื่อนไหวต้องการเห็นสังคมที่ประชาชนได้เป็นใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าของประเทศนี้อย่างแท้จริง เลือดนี้เป็นมูลค่าที่แพงมาก ที่ได้จ่ายไปเพื่อสร้างสังคมที่ดีขึ้น และไม่ทราบว่าคนที่ประสงค์ทำร้ายร่างกายต้องการให้จ่านิวถึงแก่ชีวิต หรือพิการ หรือไม่


"ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และผู้ที่ร่วมต่อสู้กับจ่านิว เพื่อได้สังคมที่ดีขึ้น ขอประณามคนที่อยู่เบื้องหลัง และคนที่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ดังกล่าว กว่าจะเป็นเสื้อตัวนี้ มีหลายคนที่หลั่งเลือด อาจจะไม่มากเท่านี้ แต่บาดเจ็บไม่น้อย เราไม่อยากเห็นสังคมไทยต้องอยู่กับความหวาดกลัวแบบนี้อีกต่อไป ผม พรรคอนาคตใหม่ และพรรคร่วมฝ่ายค้าน จะติดตามคดีให้ถึงที่สุด และขอวิงวอนผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ใช้อำนาจของท่านเร่งรัดคดีให้มีความรวดเร็ว การเร่งรัดคดีไม่ต้องการอภิสิทธิ์แต่อย่างใด แต่ต้องการสร้างสังคมที่ยุติธรรม ที่ผู้กระทำผิดต้องได้รับการลงโทษ" นายรังสิมันต์ กล่าว

นายรังสิมันต์ กล่าวด้วยว่า การสร้างความยุติธรรมให้กับจ่านิว จะเป็นการสร้างความยุติธรรมให้กับผู้คนที่ได้รับความอยุติธรรมมาอย่างยาวนานทุกๆคน ดังนั้นคดีนี้มีความสำคัญ ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ทุกฝ่าย ทั้งนายกฯ รองนายกฯ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้โปรดสร้างความกระจ่างกับคดีนี้ด้วย




‘โรม’ทำหน้าที่สส. โชว์เสื้อเปื้อนเลือด‘จ่านิว’เพื่อนรัก บี้‘บิ๊กแป๊ะ’เร่งรัดคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์