‘เทือก’จ้องปิดทีวีแดง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านพักของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ย่านพุทธมณฑลสาย 2

เมื่อเวลา 08.00 น. มีนายตำรวจที่ใกล้ชิดกับนายสุเทพประมาณ 30 คน อาทิ พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 61 ปี ของนายสุเทพ ต่อมานายสุเทพพร้อมภรรยาและลูกชายลูกสาวเดินทางไปทำบุญที่วัดชลประทานรังสฤษฏ์ จ.นนทบุรี โดยมี พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาการ ผบ.ตร. พล.ต.ท. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ก. พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผบช.ภ.1 พล.ต.ต. ปิยะ สอนตระกูล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี และนายวิเชียร พุฒิ–วิญญู ผวจ.นนทบุรี ตามไปร่วมอวยพรวันเกิด ทั้งนี้ พล.ต.อ. ปทีปได้มอบพระพุทธรูปหลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมทั้งอวยพรให้นายสุเทพมีความสุขความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง

ต่อมานายสุเทพให้สัมภาษณ์ถึงความคาดหวังที่อยากได้ในวันคล้ายวันเกิดว่า สิ่งที่คาดหวังคือจะสามารถช่วยนายกรัฐมนตรีทำงานได้เต็มกำลังความสามารถ

และพาบ้านเมืองให้อยู่รอดปลอดภัยตามภาระหน้าที่ที่นายกฯมอบหมาย หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่มีความรักความปรารถนาดีต่อบ้านเมือง ผู้สื่อข่าวถามว่าสิ่งที่อยากเห็นในทางการเมืองคืออะไร นายสุเทพตอบว่า อยากเห็นประเทศไทยเป็นเหมือนเดิมที่มีความสงบสุข ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าหากัน มีความคิดเห็นทางการเมืองแตกต่างกันได้ แต่ต้องคิดว่าเราเป็นพี่น้องคนไทยด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเปิดสถานีโทรทัศน์เสื้อแดง "เอเชีย อัพเดท" ศอฉ.จะติดตามการเคลื่อนไหวนี้อย่างไร

นายสุเทพตอบว่า การใช้สื่อถ้าเอามาปลุกระดมด้วยการบิดเบือนข้อเท็จจริง ทำให้คนไทยเกลียดชังบาดหมางกัน บ้านเมืองตกอยู่ในอันตราย ก็จะดำเนินการตามกฎหมาย ตนจะติดตามความเคลื่อนไหวนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์