‘สุกำพล’เมิน‘มาร์ค’ฟ้อง หลังแฉหลักฐานหนีทหาร

‘สุกำพล’เมิน‘มาร์ค’ฟ้อง หลังแฉหลักฐานหนีทหาร

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม

และนายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รมช.คลัง และคณะได้เดินทางไปตรวจราชการที่ จ.ศรีสะเกษ โดยมีนายประทีป กีรติเรขา ผวจ.ศรีสะเกษ และหัวหน้าส่วนราชการของ จ.ศรีสะเกษ ให้การต้อนรับ และบรรยายสรุปผลการพัฒนา จ.ศรีสะเกษ ซึ่ง จ.ศรีสะเกษ ได้จัดทำโครงการเพื่อเสนอต่อคณะรัฐมนตรีในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ที่ จ.สุรินทร์ ในวันที่ 30 ก.ค. ประกอบด้วย โครงการในกรอบวงเงิน 100 ล้านบาท กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 โดย จ.ศรีสะเกษ ได้เสนอโครงการ 2 โครงการ งบประมาณ 25 ล้านบาท และโครงการในกรอบวงเงิน 100 ล้านบาท จ.ศรีสะเกษ  ได้เสนอโครงการ 3 โครงการ งบประมาณ  101,255,000 บาท โครงการที่เสนอขออนุมัติในหลักการ เสนอโครงการ 4 โครงการ งบประมาณ 7,204,620,988 บาท


 รมว.กลาโหม กล่าวว่า จากการที่ตนได้ตรวจสอบดูรายละเอียดของโครงการที่ได้นำเสนอแล้วพบว่า
 
มีหลายโครงการที่จำเป็นที่ต้องเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน เช่น กรณีที่สะพานพังและถนนชำรุดเสียหาย รวมทั้งการป้องกันน้ำท่วม เป็นต้น ซึ่งตนจะได้ให้การสนับสนุนงบประมาณเบื้องต้นจำนวน 25 ล้านบาท ในการดำเนินการโดยด่วน  

 รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

เตรียมฟ้องร้องจากการแถลงข่าวว่านายอภิสิทธิ์ใช้เอกสารเท็จในการสมัครเข้ารับราชการเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อย จปร.ว่า ตนคงห้ามไม่ได้จะฟ้องก็ฟ้องกันไม่ว่ากัน แน่จริงก็ฟ้องมา ส่วนเรื่องนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินการแต่อย่างใดเพราะเพิ่งแถลงข่าวไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์