‘วู้ดดี้’ เปิดใจ ‘จตุพร-สุริยะใส’ เพื่อนซี้ต่างขั้วเป็นครั้งแรกหน้าจอทีวี

‘วู้ดดี้’ เปิดใจ ‘จตุพร-สุริยะใส’ เพื่อนซี้ต่างขั้วเป็นครั้งแรกหน้าจอทีวี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการเช้าดูวู้ดดี้ ที่จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. 2555 นี้ ‘วู้ดดี้’ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรรายการ

ได้เปิดประเด็นร้อน นำเพื่อนซี้ต่างขั้วทางการเมือง ‘ตู่’ จตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่ม นปช. อดีตโฆษกพรรคไทยรักไทย และเป็น ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทย กับ นายสุริยะใส กตะศิลา แกนนำกลุ่มกรีน อดีตผู้ประสานงานพันธมิตร จูงมือกันมานั่งเปิดใจร่วมกันเป็นครั้งแรก เล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ที่มีต่อกันมานานกว่า 20 ปี แม้จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ทั้งคู่ยังเผยกับวู้ดดี้ ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ยังมีนัดทานข้าวกันอยู่บ้าง โดยมีพรรคพวกชักชวนกัน ก็มาเจอกัน ทานข้าวพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติทางการเมืองกันเป็นเรื่องปกติ

 นอกจากนี้ สุริยะใส ยังบอกกับวู้ดดี้ ว่า ตู่เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี พูดคุยตลก เป็นกันเอง เวลาคุยกันในหมู่เพื่อนๆ ก็สนุกไปกับมุขของเขา ไปเล่าให้น้องๆ ในกลุ่มฟัง ไม่มีใครเชื่อว่าตู่เป็นคนตลกเลย แต่จริงๆ เขาเป็นคนตลกมาก


ส่วน จตุพร ก็เผยว่า สุริยะใส เป็นคนที่มีไมตรีจิตที่ดีเสมอมา มีความห่วงใยให้เพื่อนฝูงเสมอ ในประชาธิปไตย คือ ความแต่งต่าง และความแตกต่างนั้นแหละคือความงดงามที่ซ่อนอยู่
      
 วู้ดดี้ อดถามประเด็นสำคัญไม่ได้ คือ จริงหรือที่ ตู่ จตุพร จะเป็นรัฐมนตรีเร็วๆ นี้

ซึ่ง จตุพรเผยว่า “คงต้องถามท่านนายกรัฐมนตรีว่าจะให้เป็นหรือเปล่า แต่ถ้ามาถามผมตอนนี้ระหว่างรัฐมนตรีกับการเป็นคนเสื้อแดง ผมก็ขอเป็นคนเสื้อแดง จริงๆ ผมเป็นอะไรก็ได้ อย่าไปพูดเลยว่าผมจะเป็นรัฐมนตรี เดี๋ยวคนที่เขาทำหน้าที่อยู่จะไม่สบายใจ ให้เขาทำหน้าที่ของเขาให้เต็มที่ครบถ้วนจะดีกว่า จะเป็นไม่เป็นมันเป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างต้องขึ้นกับรัฐบาลและท่านนายกฯ”
      
 ในรายการยังได้เปิดประเด็นถามถึงอนาคตแวดวงการเมืองผ่านสายตาของคู่ซี้ต่างขั้ว การจับมือกันอย่างเหนียวแน่นกลางรายการเช้าดูวู้ดดี้ ชมภาพการสนทนาแบบมิตรแท้คู่แข่งทางการเมืองเป็นครั้งแรก ในรายการ “เช้าดูวู้ดดี้” วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม นี้ เวลา 08.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์