‘วีระ’ ติง เจอนาฬิกา ‘บิ๊กป้อม’ 8 เรือนแล้ว อ้างยืมเพื่อนยาก เพื่อนใจดีทุกคนเลยหรอ


23 ธันวาคม นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น(คปต.) แชร์ภาพจากเพจ "CSI LA" ผ่านเฟสบุ๊ก พร้อมระบุว่า "นาฬิกาเรือนที่ 8 แล้วนะ ที่ประวิตรใส่โชว์สาธารณะ ประวิตรยังยิ้มเริงร่า ไม่รู้สึกรู้สา ไม่สะทกสะท้านนาฬิกาที่เปิดโปงมาทั้ง 8 เรือน ไม่ปรากฎหลักฐานว่ามีการแจ้งบัญชีทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช.แต่อย่างใด จะอ้างว่าลืมแจ้งคงฟังไม่ขึ้น เพราะใครมันจะลืมนาฬิกาที่มีพร้อมกันถึง 8 เรือนและจะอ้างว่ายืมเพื่อนมาใส่ ก็ยากจะเชื่อเพื่อนคุณมีกี่คน ทุกคนใจดีเหมือนกันหมดเลยหรือ

"ป.ป.ช. นอกจากไม่แสดงความเอาจริงเอาจัง ทั้งๆที่หลักฐานปรากฎออกมาชัดขนาดนี้กลับมีกรรมการบางคนออกมาพูดเหมือนช่วยปกป้อง ประชาชนคงเชื่อถือ ป.ป.ช. ไม่ได้แล้วเมื่อเป็นเช่นนี้ประชาชนก็จะช่วยกันเปิดโปงต่อไปอยู่ได้อยู่ไป ประชาชนจะตรวจสอบไต่สวนเองและจะพิพากษาโทษเองอีกไม่นานก็รู้ ประเทศชาติรอด หรือประวิตรรอด"


‘วีระ’ ติง เจอนาฬิกา ‘บิ๊กป้อม’ 8 เรือนแล้ว อ้างยืมเพื่อนยาก เพื่อนใจดีทุกคนเลยหรอ

โดยทางเพจ CSI LA ระบุว่านาฬิกาในภาพเป็น เรือนที่ 8 นาฬิกา Patek Philippe ที่ทำมาจากแพลตตินั่ม รุ่น Annual Calendar Chronograph ระหัส 5960P มูลค่า 3.12 ล้านบาท หรือ $95,400 โดยภาพนี้ถ่ายเดือน16มีนาคม 2560 ตอนที่บิ๊กป้อมเป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นางยุวดี ธัญญสิริ ณ ศาลา10 ฌาปนสถานกองทัพบก วัดโสมนัสวิหาร ภาพนี้ถ่ายโดยกองการฌาปนกิจ สก.ทบ.

‘วีระ’ ติง เจอนาฬิกา ‘บิ๊กป้อม’ 8 เรือนแล้ว อ้างยืมเพื่อนยาก เพื่อนใจดีทุกคนเลยหรอ

cr.matichon ,CSI LA


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ...
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.175.4.33

118.175.4.33,,118-175-4-33.totisp.net ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
หยาม ปชช ชัดๆ


[ วันเสาร์ ที่ 23 ธันวาคม 2560 เวลา 23:37 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์