‘นพดล’โต้ปชป.‘ทักษิณ’วิปริตคงไม่ชนะเลือกตั้ง วอนปีใหม่เลิกวาทกรรมอำพราง

 นายนพดล ปัทมะ นายนพดล ปัทมะ


 วันที่ 12 เม.ย. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์และพรรคประชาธิปัตย์ตอบโต้การโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในเวที นปช. เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า 


ไม่เหนือความคาดหมายที่พรรคประชาธิปัตย์จะตอบโต้อย่างรุนแรง ซึ่งส่วนตนเห็นว่าช่วงนี้เป็นเทศกาลสงกรานต์ และปีใหม่ไทย ขอเรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ใช้สติปัญญา ทำหน้าที่ฝ่ายค้านให้ดี เผื่อจะมีโอกาสชนะการเลือกตั้งด้วยลำแข้งของตัวเองบ้างในอนาคต ตนขออวยพรให้นายอภิสิทธิ์อยู่ในตำแหน่งหัวหน้าพรรคนานๆ เพราะนายอภิสิทธิ์เป็นตัวช่วยทางการเมืองของพรรคเพื่อไทย ตนเห็นว่า เมื่อมีโอกาส พรรคประชาธิปัตย์ก็จะโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ รุนแรงเสมอ เพราะแข่งเลือกตั้งทุกครั้ง แพ้พรรคฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณทุกครั้งในรอบ 15 ปีที่ผ่านมา เพราะคนไทยส่วนใหญ่เลือกที่จะอยู่กับความหวังและประชาธิปไตยที่กินได้ มากกว่าที่จะอยู่กับพรรคการเมืองที่เป็นเลิศทางวาทกรรม แต่พอทำงานก็อย่างที่เห็น

 

 นายนพดล กล่าวว่า ตนขอย้ำอีกครั้งว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นเหยื่อของรัฐประหาร ต้องการเห็นประชาธิปไตยและความเป็นธรรมในบ้านเมือง ไม่ใช่คนวิปริต เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น พรรคเพื่อไทย ไทยรักไทย และพลังประชาชน คงไม่ชนะในการเลือกตั้งต่อพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด สมมติว่าคนวิปริตแล้วสามารถผลักดันสนามบินสุวรรณภูมิสร้างเสร็จติดอันดับโลก เริ่มโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ที่ช่วยคนจนรอดตายนับหมื่นนับแสน ส่งเด็กไปเรียนต่อต่างประเทศหลายพันคน ใช้หนี้ IMF ก่อนกำหนด ถามว่าคนไม่วิปริตอย่างประชาธิปัตย์ ทำไมคิดไม่ออก

 

 “ปีใหม่ไทยนี้ประชาชนอยากเห็นการเมืองที่สร้างสรรค์ แข่งกันทางนโยบาย ไม่ใช่แข่งทางกุศโลบายทางการเมือง ส่วนพรรคเพื่อไทยและนายกฯ ยิ่งลักษณ์ มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าประเทศไทยปฏิรูประบบโลจิสติกส์ แก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย และผลักดันประเทศให้เป็นผู้นำในอาเซียนต่อไป ประเทศชาติเสียโอกาสจากพวกวาทกรรมอำพรางมานานแล้ว” นายนพดล กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์