‘ฐิติมา’ฉุนถูกโพสต์โจมตี โยงคำพูดปูกับข้อความผิดพลาดเฟซบุ๊ก

‘ฐิติมา’ฉุนถูกโพสต์โจมตี โยงคำพูดปูกับข้อความผิดพลาดเฟซบุ๊ก

 ที่ทำเนียบรัฐบาล นางฐิติมา ฉายแสง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีการโพสต์ข้อความโจมตีผ่านทางอินเตอร์เนต

โดยมีการหยิบยกคำพูดของตนเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเฟซบุ๊กของนายกรัฐมนตรีที่ถูกแฮ็กและความพยายามลดความน่าเชื่อถือจากคำพูดต่างๆ ของนายกรัฐมนตรี ซึ่งตนได้พูดว่าการพูดผิดเพียงเล็กน้อยของนายกรัฐมนตรีนั้นไม่ควรจะมาเอาเป็นเอาตายโดยไม่ดูถึงเนื้อหาสาระ หรือการทำงาน ซึ่งมันดูเกินไป แต่คนที่พยายามโจมตีก็ได้นำข้อความดังกล่าวมาผนวกรวมกับเหตุการณ์ความผิดพลาดในเฟซบุ๊กของนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับการลงภาพผิดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยพยายามบอกว่าตนเองมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กน้อย

 ซึ่งในข้อเท็จจริงการลงภาพผิดดังกล่าวถือเป็นเรื่องใหญ่และเป็นเรื่องไม่สมควรอย่างยิ่ง นายบัณฑูร สุภัควณิช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี

ก็ได้ทำเรื่องกราบบังคมทูลฯ ผ่านทางสำนักพระราชวังไปเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าตนไม่ได้พูดอะไรที่เกี่ยวข้องกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเลย จึงอยากขอความเป็นธรรมและขอร้องผู้ที่พยายามจะจับผิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้กับคำพูดของตนเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน อย่าพยายามนำมาผูกโยงกันให้เกิดความเสียหาย

 โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊กของนายกรัฐมนตรีนั้น

  นายกรัฐมนตรีก็ได้ยกเลิกใช้ทีมงานดังกล่าวแล้วซึ่งเขาก็ทราบดีว่าเป็นเรื่องไม่ควรเกิดขึ้น และขอย้ำอีกครั้งว่าทีมงานดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยหรือรัฐบาล และหลังจากนี้ก็ต้องมีการปรับปรุงและระมัดระวังอย่างยิ่งยวด ส่วนนายกรัฐมนตรีจะใช้ช่องทางใดในการสื่อสารในโลกออนไลน์ต่อไปนั้นก็ยังไม่สรุป แต่ก็ยังมีอีกหลายช่องทางที่สามารถทำได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์