ไฮโซจวกวิระยาขึ้นเวทีนปช.หนุนแม้ว-ปลุกคนกรุงออกต้านเสิ้อแดง

นางกาญจนี วัลยะเสวี กลุ่มไฮโซสปอร์ตคลับ หนึ่งในแกนนำประชาสังคมหยุดระบอบทักษิณ

กล่าว กรณีท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล กรรมการมูลนิธิสายใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัยคนเสื้อแดง และร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรว่า มีผู้ใหญ่บางคนฝากถามมาว่าท่านผู้หญิงวิระยาไปขึ้นเวทีและร่วมจุดเทียนนั้นทำในฐานะอะไร เหตุใดถึงไปสร้างความชอบธรรมให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่เป็นนักโทษหนีคดี

"หากใครติดตามการปราศรัยคนเสื้อแดงจะรู้ว่าจะตำหนิโจมตีสถาบัน แล้วทำไมต้องไปปกป้องออกหน้าให้คนเสื้อแดง อีกทั้งไม่เคยมีในประวัติคนที่อ้างว่ารับใช้ใกล้ชิดทำอย่างนี้ ตัวเองน่าจะรู้อยู่แก่ใจว่ารับใช้เบื้องพระยุคลบาทจริงหรือไม่" นางกาญจนี  กล่าวและว่า เท่าที่ทราบท่านผู้หญิงวิริยาไม่ใช่นางสนองพระโอษฐ์ ไม่ได้เป็นนางพระกำนัล ไม่ได้รับใช้อย่างใกล้ชิด การไปขึ้นเวทีแล้วแอบอ้างว่ารับใช้ใกล้ชิด ไม่รู้ว่าต้องการอะไร อยากให้คิดว่าเหมาะสม และควรทบทวนบทบาทตัวเองหรือไม่ ขณะคนเสื้อแดงจุดเทียนถวายพระพรนั้นมีผู้ชุมนุมยกตีนตบขึ้นมาด้วย ท่านผู้หญิงวิริยาควรจะรับผิดชอบอย่างไรหรือไม่
         

นางกาญจนีกล่าวอีกว่า คนเสื้อแดงนัดเคลื่อนขบวนใหญ่อีกครั้งทั่วกรุงเทพฯ วันที่27มี.ค.นี้ ขอเรียกร้องให้ชาว กทม.ออกมาปกป้องสิทธิตัวเอง อย่าให้กลุ่มเสื้อแดงมาทำความเดือดร้อน


"ทราบมาว่าคนเสื้อแดงต้องการจะปิดเส้นทางจราจรให้เป็นอัมพาต หวังให้รัฐบาลเข้าปราบปรามเพื่อที่จะเข้าแผนเผยแพร่ไปยังสื่อทั่วโลก หาความชอบธรรมให้ตัวเองและพ.ต.ท.ทักษิณ"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์