ไฮ-ทักษิณยังออกคลิปเชียร์พปช.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเว็บไซต์ไฮ-ทักษิณได้เผยแพร่มิวสิควิดีโอ ชื่อ เลขเด็ดเบอร์ 12 มีความยาว 3.27 นาที

โดยเรียบเรียง เนื้อร้อง ดนตรี และขับร้อง โดยปลาหมึกไข่ ซึ่งมีเนื้อหาเสียดสีพรรคการเมืองที่เป็นชื่อย่อ อาทิ ปอชอปอ คือ พรรคที่โม้ปีชนปี รวมทั้ง คอมอชอ คิดมากู้ชาติ รวมทั้งคอตอสอในทำนองที่จ้องเล่นงานแต่คนบางกลุ่ม ขณะที่มีเนื้อร้องสนับสนุนพรรคพลังประชาชนตอนหนึ่งว่า 'วันที่ 23 เลือกเล้ย เลขเด็ดเบอร์ 12 พรรคพลังประชาชนสู้ตาย เลขเด็ดต้านเผด็จการ ชาติสดใสอีกครั้งด้วยพลังประชาชน' นอกจากนี้ ในภาพประกอบเพลงยังลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) ปราศรัยท้องสนามหลวงต่อต้านเผด็จการ เรื่อยมาถึงผู้สมัคร ส.ส.และแกนนำพรรคพลังประชาชน หลายคน อาทิ นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค นายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรค นพ. สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรค

โจมตี'สดศรี'-ท้าให้ปิดเว็บไซต์

ข่าวแจ้งว่า ภายหลังนางสดศรี สัตยธรรม กกต.ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เว็บไซต์ ไฮ-ทักษิณ เผยแพร่คลิปวิดีโอว่าเป็นการสร้างความแตกแยก พร้อมเรียกร้องให้ปิดเว็บไซต์ ปรากฏว่ามีการนำเสนอบทความเรื่อง 'จาก Hi-Thaksin ถึงสดศรี สัตยธรรม' โดยผู้เขียนใช้นามปากกาว่า 'ประดาบ' มีเนื้อหาโจมตีการทำหน้าที่นางสดศรีในฐานะ กกต. พร้อมระบุว่าหลังการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนของนางสดศรี ทำให้มีประชาชนกว่า 3 หมื่นคนเข้ามาดูคลิปวิดีโอในเว็บไซต์อย่างถล่มทลาย นอกจากนี้ ยังยืนยันว่าเป็นเว็บไซต์ส่วนตัวของตน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ พ.ต.ท.ทักษิณ และไม่ได้รับน้ำเลี้ยงจากบุคคลใด
 

'หากยังคิดปิดเว็บไซต์ไฮ-ทักษิณ และเป็นศัตรูกับประชาชนฝ่ายประชาธิปไตย ก็ขอเชิญลงมือ หากคิดว่าอำนาจเผด็จการจะคุ้มหัวตัวเองและครอบครัวได้ตลอดชีวิต ก็อย่าได้เกรงใจ เราไม่เก่ง เราไม่กล้า เราไม่ท้าทาย แต่เราไม่กลัว เพราะเราคือ ไฮ-ทักษิณ' บทความดังกล่าวระบุ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์