ไร้เงาพัชรวาท เกษียณตร. เทือกร่วมสดุดี

"สุเทพ เทือกสุบรรณ"มอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการตำรวจที่จะเกษียณอายุราชการประจำปี 2552 โดยที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติไม่ได้เข้าร่วมในพิธี..

วันนี้(25 ก.ย.)นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2552 จำนวน 203 นาย

แบ่งเป็นยศพลตำรวจเอก 4 นาย ประกอบด้วย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รักษาราชการแทนผู้บัญชการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.อ.ปรุง บุญผดุง และ พล.ต.อ.วิโรจน์ พหลเวชช์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, ยศพลตำรวจโท 10 นาย, พลตำรวจตรี 48 นาย และพันตำรวจเอก 141 นาย

โดยนายสุเทพ กล่าวสดุดีผู้เกษียณอายุราชการว่า ตำรวจเป็นอาชีพที่ต้องมีความรับผิดชอบ ความอดทน ซื่อสัตย์สุจริต

เพื่อให้ประชาชนเลื่อมใสศรัทธา ผู้ที่เกษียณอายุราชการในวันนี้ จึงพิสูจน์ได้ว่า ผ่านการปฏิบัติหน้าที่มาด้วยความมุ่งมั่น วิริยะ อุตสาหะ สะสมผลงานจนสร้างความภาคภูมิใจให้กับวงศ์ตระกูล จึงขอสดุดีทุกคนด้วยความจริงใจ

ขณะที่ พล.ต.อ.ธานี เป็นตัวแทนผู้เกษียณอายุราชการกล่าวอำลามีใจความสำคัญว่า


ตลอดระยะเวลารับราชการได้มีโอกาสปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มภาคภูมิ ปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยคุณธรรม จริยธรรม แม้จะต้องอำลาตำแหน่งไปก่อน แต่หากมีสิ่งใดจะสามารถทำคุณประโยชน์ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ ก็พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนทุกด้าน ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า นายตำรวจยศพลตำรวจเอกที่เข้าร่วมงานมี พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ เพียงคนเดียว และปฏิเสธที่จะตอบคำถามทุกประเด็น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์