ไร้ปลาร้า-ปาไข่ให้นายกฯ พท.เอาบ้างส่งหัวปูพรม

ไม่มีทั้ง "ปลาร้า-ปาไข่" มีแค่ "เกือกและขวดน้ำ" หลังลงพื้นที่เปิดซิงที่ลพบุรี นายกฯมาร์คจึงยังยิ้มแต้

เผยหลังกลับจากประชุมร่วมจี-20 กลุ่มประเทศกำลังพัฒนา วันที่ 13-14 มี.ค.ที่อังกฤษ จะจัดคิวตะลอนทัวร์ทั่วไทยอีกรอบ เก็บสแปร์จังหวัดที่ยังไม่มีรมต.ไปเยี่ยม

เหนือ-อีสานน่ะ-ปลาร้าเพียบ

เพราะม็อบเสื้อแดงลพบุรี ขู่จะจัดเมนูปลาร้า-ไข่เน่าไว้รอรับนายกฯ นักข่าวที่ตามขบวน นอกจากพกสมุด ปากกา กล้อง เทปอัดแล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริม หลายคนยัดเสื้อยืดใส่กระเป๋าเพิ่มเข้าไปอีกตัว เผื่อได้ของฝากที่ไม่น่าพิสมัยไปพร้อมกับนายกฯ

เจ็บไม่กลัว-กลัวเหม็น!!

ลงพื้นที่สัปดาห์นี้ โปรแกรมเดินสายหลายพื้นที่ยังไม่ชัดเจน แต่สุวิทย์ คุณกิตติ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปักหมุดจองไว้แล้วที่ภาคใต้ ถึงม็อบเสื้อแดงจะไม่แรงฤทธิ์ แต่ใต้ที่ว่าคือพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ที่ไฟยังร้อนยังระอุ

เสื้อแดงอาจไม่แรงเท่าระเบิด

หลังรัฐบาลส่งรมต.-ส.ส.ลงพื้นที่ เพื่อไทยก็ปรับขบวนบ้าง ประกาศว่าหลังศึกซักฟอกจะส่งแกนนำพรรคลงพื้นที่ปูพรม ภาคเหนือ-เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นำทีม ภาคกลาง-เผดิมชัย สะสมทรัพย์ อีสาน-พายัพ ชินวัตร และกทม.-วิชาญ มีนชัยนันท์ งานนี้ไพจิต ศรีวรขาน ยืนยันไม่ใช่ศึกแย่งชิงมวลชน แค่ไปพบประชาชนชี้แจงการทำงานของพรรค

ช่วงนี้ชาวบ้านหูบวม

เคยถูกอดีตนายกฯแม้วเย้ยว่าเด็ก 2 คนแก้ปัญหาประเทศชาติไม่ได้ ฉะนั้น ก่อนโฟนอินแม้วที่ขอนแก่นไม่กี่ชั่วโมง "โฆษกเต้บ"เทพไท เสนพงศ์ ชิงออกหมัด วอนเด็กเร่ร่อนหรือผู้ใหญ่จรจัดเลิกปลุกระดมโฟนอินพร่ำเพรื่อลามไปถึงงานวัด งานแต่ง งานบวช

แล้วโต้พร่ำเพรื่อนี่ร้องเรียนได้ที่ใคร


หลังยื่นคำร้องให้กกต.สั่งยุบพรรคประชาธิปัตย์ ข้อหาดึงผู้ถูกตัดสิทธิทางการเมืองเข้ามาทำกิจกรรมการเมืองไม่เป็นผล พรรคเพื่อไทยยังแถกเหงือกลุยต่อ 9 มี.ค.จะยื่นเรื่องต่อผู้ตรวจการแผ่นดินให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของกกต. พร้อมประชุมคณะทำงานร่างเหตุผลประกอบการยื่นถอดถอนนายกฯ เสียงนกหวีดเปี๊ยวป๊าวทั้งใน-นอกสภา

ไปจนถึงนอกประเทศ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์