ไทยพาณิชย์พร้อมรับผิดชอบพนง.ปลอมลายเซ็น


ธนาคารไทยพาณิชย์ เผย เหตุปลอมลายมือถอนเงินจากบัญชีลูกค้า เป็นเหตุการณ์ เมื่อปลายปี 2550 มีการแจ้งความดำเนินคดีแล้ว และพร้อมรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

น.ส.องค์อร อาภากร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายบริหารงานสื่อสารองค์กร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงกรณี อดีตพนักงานธนาคาร ปลอมลายมือชื่อถอนเงินบัญชีลูกค้า ตามที่มีรายงานข่าว กรณีอดีตพนักงานธนาคารสาขา ถนนนวมินทร์ ได้ปลอมลายมือชื่อถอนเงินในบัญชีลูกค้า และถูกตำรวจกองปราบจับตัวมาดำเนินคดีได้แล้วนั้น กรณีดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงปลายปี 2550 ซึ่งภายหลังจากที่ธนาคารตรวจพบพฤติกรรมทุจริต ได้ดำเนินการแจ้งความกับสถานีตำรวจลาดพร้าว พร้อมทั้งประสานความร่วมมือกับทางตำรวจ เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหามาอย่างต่อเนื่อง จนตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้สำเร็จ

น.ส.องค์อร กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคาร มิได้นิ่งนอนใจต่อกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยได้มีการกวดขันให้เจ้าหน้าที่สาขาของธนาคารปฏิบัติตามระเบียบ และขั้นตอนการเบิกถอนเงินในบัญชีอย่างเคร่งครัด และเข้มงวดยิ่งขึ้นเพื่อป้องกันมิให้เกิดกรณีทุจริตได้อีก ขณะเดียวกัน ในส่วนของลูกค้านั้น ธนาคารได้เข้าไปดูแลรับผิดชอบความเสียหายอย่างเต็มที่
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์