“ไตรรงค์”ไม่สนรถถูกกรีดลั่นมีความสุขก็ขูดไป

คมชัดลึก :“ไตรรงค์”ไม่สนรถประจำตำแหน่งถูกกรีดกลางทำเนียบฯ บอกมีความสุขก็ขูดไปเถอะ ยันไม่มีศัตรูที่ไหน “สุเทพ” ชอบใจหลังสื่อรุมสัมภาษณ์รองนายกฯคนใหม่


เมื่อถามว่าไปมีศัตรูที่ไหนหรือเปล่า นายไตรรงค์ กล่าวว่า ไม่มี ตนไม่มีศัตรู เขาอาจจะเข้าใจผิด นึกว่าเป็นรถใครสักคนที่เขาไม่ชอบ

จากนั้นได้ย้อนถามสื่ออีกครั้งว่ารถของตนถูกขูดในทำเนียบนี่หรือ ตนไม่รู้เรื่องเลย ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการติดตามและสอบถามหรือไม่ว่าทำไมกล้องวงจรปิดจึงเสีย และไม่สามารถตรวจสอบได้ นายไตรรงค์ กล่าวว่า “เรื่องเล็ก ขูดไปเถอะ” เมื่อถามว่าทำไมถึงอยากให้เขาขูด นายไตรรงค์ กล่าวว่า “ก็เขาสนุก ผมเลยอยากให้เขามีความสุข  ถ้าเขาขูดแล้วมีความสุขก็ขูดๆ ไปเถอะ สมบัตินอกกายเอาไปไหนไม่ได้ อย่าไปสนใจมากไอ้เรื่องสมบัติ”

               
นายไตรรงค์ ยังกล่าวถึงการแบ่งงานในความรับผิดชอบว่า ทั้งหมดมีการสั่งในครม.ว่าเรื่องทุกเรื่องที่นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตรองนายกฯ

เคยดูแล ก็เปลี่ยนมาให้ตนดูแล เมื่อถามว่าการตรวจสอบปัญหาการทุจริตจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร โดยเฉพาะข้อกล่าวหาในช่วงที่นายกอร์ปศักดิ์เป็นรองนายกฯ นายไตรรงค์ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ได้กำชับทุกกระทรวงที่มีข่าวก็ให้ตั้งกรรมการสอบสวนไป ใครผิดก็ว่าไปตามผิด นายกรัฐมนตรีท่านเอาจริงอยู่แล้วเรื่องแบบนี้


ผู้สื่อข่าวถามว่าขณะนี้ทางพรรคประชาธิปัตย์มีความชัดเจนในการแก้ไขรัฐธรรมนูญอย่างไร นายไตรรงค์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุป ต้องรอการประชุมพรรคที่จังหวัดกระบี่ระหว่างวันที่ 23-24 ม.ค.นี้ก่อน ส่วนที่พรรคร่วมรัฐบาลกำลังเดินสายผนึกกำลังเพื่อกดดันพรรคประชาธิปัตย์นั้นก็ว่ากันไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายไตรรงค์ ให้สัมภาษณ์อยู่นั้น เป็นเวลาเดียวกับที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง เดินทางมาถึงพอดี

ซึ่งนายสุเทพถึงกับหัวเราะเมื่อเห็นผู้สื่อข่าวรุมสัมภาษณ์นายไตรรงค์อยู่ พร้อมกล่าวหยอกล้อทันทีเมื่อเตรียมเดินขึ้นบันไดหน้าตึกบัญชาการ ว่า “ช่วยบอกรองนายกฯ ที่เบอร์เล็กกว่าให้หลีกก่อนจะได้มั๊ย” พร้อมส่งเสียงหัวเราะดังลั่น เมื่อนายไตรรงค์ได้ยินก็รีบบอกกับสื่อมวลชนทันทีว่า “ให้ท่านรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคงขึ้นมาก่อน รองเศรษฐกิจต้องหลีก เพราะถ้าไม่มีความมั่นคงแก้เศรษฐกิจไม่ได้” นายสุเทพ จึงรีบบอกว่า “ไม่ได้ๆ ผมเพียงแค่จะบอกว่าให้รองนายกฯที่เบอร์เล็กกว่าหลีกก่อนได้มั๊ยแค่นั้นเอง ฮ่าๆๆ” เมื่อนายไตรรงค์ได้ยินเช่นนั้น จึงถือโอกาสไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนต่อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์