ได้ข้อสรุป “บิ๊กตู่”งดจัดรายการเดินหน้าประเทศไทย ในวันเลือกตั้ง


ได้ข้อสรุป “บิ๊กตู่”งดจัดรายการเดินหน้าประเทศไทย ในวันเลือกตั้ง

"บิ๊กตู่" พร้อมงดสัมภาษณ์หลังประชุม ครม. เปิดทางสื่อรายงานผลการเลือกตั้ง 24 มี.ค. งดรายการเดินหน้าประเทศไทย

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มี.ค. ภายหลังการประชุม ครม.เสร็จสิ้น พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้มาแจ้งต่อสื่อมวลชนว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.จะงดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยไม่ได้บอกเหตุผล แต่มองว่าเย็นแล้ว และมีอาการเจ็บคอ

ทั้งนี้ภายหลังจากประชุม ครม.เสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขึ้นรถกลับบ้านทันที ในเวลา 18.30 น.และได้ชี้มือมาที่หน้าและคอของตนเองเพื่อบอกเหตุผลกับผู้สื่อข่าวที่ไม่ให้สัมภาษณ์ในวันนี้ ก่อนจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัว และทำมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้ผู้สื่อข่าวแทน

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่าในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ จะยังจัดรายการศาสตร์พระราชา เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนอยู่หรือไม่ โดยนายกฯ ได้ทำมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยูก่อนจะบอกว่า มันร้อนนะ ใจเย็นๆก่อนเลือกตั้ง


ทั้งนี้มีรายงานว่าเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติได้ทำหนังสือไปยังหัวหน้า คสช.ขอให้พิจารณางดจัดรายการเดินหน้าประเทศไทยในวันที่ 24 มี.ค. 

โดยมีการร้องขอจากสถานีโทรทัศน์ว่าทางสถานีจะมีการนำเสนอบรรยากาศการเลือกตั้งทั่วไปรวมทั้งเกาะติดผลการลงคะแนนและการรายงานผลเลือกตั้ง ซึ่งทางหัวหน้า คสช. ไม่ได้ขัดข้อง แต่ในรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนที่จัดขึ้นทุกวันศุกร์จะยังจัดขึ้นตามปกติในศุกร์ที่ 22 มี.ค. โดยจะนำเสนอในเรื่องบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9

เครดิตแหล่งข้อมูล : newtv.co.th

ได้ข้อสรุป “บิ๊กตู่”งดจัดรายการเดินหน้าประเทศไทย ในวันเลือกตั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 113.53.17.6

113.53.17.6,,113.53.17.6 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ลุงไม่ได้ไปต่อคะ คห ข้างบนเขาบอกมา


[ วันพุธ ที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 07:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์