ไก่อูลั่นคนปลุกระดมต้องรับผิดชอบ

ไก่อูลั่นคนปลุกระดมต้องรับผิดชอบ

'ไก่อู' เผย 'ปู' ยังไปนอกได้ แต่ต้องขออนุญาตคสช. ระบุรบ.ไม่เลือกปฏิบัติ ลั่น ใครสร้างวาทกรรมแตกแยกต้องรับผิดชอบ พร้อมปัดไม่รู้ รบ.ตั้ง "ซินแสโจ้" เสริมทีมโฆษกฯ

วันที่ 26 พ.ย. พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด  รองโฆษก ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี
กล่าวกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า หากน.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  สร้างวาทกรรมที่ทำให้เกิดความแตกแยกจะไม่อนุญาตให้เดินทางออกนอกประเทศ ว่า ความจริงไม่ว่าใครก็ตามที่พูดหรือสร้างวาทกรรมสร้างความแตกแยก  ทางคสช.ก็มีมาตรการในการจัดการแตกต่างกันไป เพราะนายกรัฐมนตรีมี 2 สถานะ คือ สถานะที่ทำให้ประเทศเดินหน้าต่อไปให้ได้ และสถานะที่บริหารงานให้เป็นไปตามโรดแม็พการปฏิรูปประเทศ  ซึ่งการออกมาเคลื่อนไหวรวมถึงปลุกระดมให้ประชาชนออกมาทะเลาะย่อมเป็นอุปสรรคต่อการปฏิรูปแน่นอน







“ น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เราต้องให้เกียรติ เราไม่ได้ห้ามไม่ให้ออกนอกประเทศยังสามารถเดินทางไปไหนได้ตามปกติหากจะเดินทางออกนอกประเทศก็ขออนุญาต คสช. ซึ่งทุกคนทราบดีว่า ต้องทำอย่างไร และคสช.ไม่ได้เลือกปฏิบัติกับกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้นเพราะไม่ว่าใครที่แสดงความเห็นออกมาแล้วมีคนออกมาเคลื่อนไหว  คนๆนั้นต้องรับผิดชอบ ” พล.ต.สรรเสริญ กล่าว





พล.ต.สรรเสริญ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวนายคมสัน  พันธุ์วิชาติกุล อดีตส.ก.เขตบางพลัด พรรคประชาธิปัตย์

จะเข้ามาดำรงตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีว่า  ตนยังไม่ทราบรายละเอียดมากนักเพราะ พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรีได้สั่งการผ่าน ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ  โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ดังนี้ต้องไปสอบถามกับทางร.อ.นพ.ยงยุทธ เอง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์