ไก่อูยันรัฐบาลไม่มีปัญหากับใคร รับกลุ่มป่วนเริ่มเคลื่อนไหวเป็นทีม

ไก่อูยันรัฐบาลไม่มีปัญหากับใคร รับกลุ่มป่วนเริ่มเคลื่อนไหวเป็นทีม

30 มิ.ย. 58 พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้เชื่อว่ากลุ่มผู้เสียผลประโยชน์และกลุ่มการเมืองเก่ามีการเคลื่อนไหวอย่างเป็นกระบวนการมากขึ้นเพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในสังคม ทั้งโดยการสนับสนุนให้กลุ่มบุคคลจำนวนหนึ่งเคลื่อนไหวภายในประเทศ และมีการนำข้อมูลความคิดเห็นในอดีตของบางฝ่ายที่เคยเข้าใจรัฐบาลผิดมาปล่อยในโลกโซเซี่ยล รวมทั้งสร้างข้อมูลเท็จออกมาสร้างความสับสนในสังคมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้  ขอให้ประชาชนมีความรอบคอบในการบริโภคข่าวสาร และไม่จำเป็นต้องหวั่นไหวต่อกระแสข่าวความเคลื่อนไหว ข่าวลือ ข่าวร้ายต่างๆ 

"ในช่วงแรกที่รัฐบาลเข้ามาทำงาน ก็มีความเคลื่อนไหวทำนองนี้เป็นระยะ หากเราหนักแน่น ความพยายามที่จะสร้างความวุ่นวายในชาติก็จะจางหายไปเอง ดังนั้นหากได้รับข้อมูลที่ไม่เป็นคุณต่อบ้านเมืองเพียงไม่ส่งต่อไปยังบุคคลอื่น ท่านก็ได้ช่วยสร้างความสงบให้แก่ประเทศแล้ว  สำหรับรัฐบาล เราขอมีสมาธิกับการทำงานแก้ไขปัญหาชาติ เดินหน้าประเทศไทยให้ดีที่สุด และยืนยันว่า แม้จะมีความพยายามยั่วยุ กล่าวร้ายเพียงใด คณะรัฐบาลและท่านนายกรัฐมนตรี ยังเข้มแข็ง มีกำลังใจดีทุกคน ไม่มีคำว่าท้อถอย"พล.สรรเสริญ กล่าว

พล.ต.สรรเสริญ กล่าวต่อว่า ขอยืนยันว่า รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่มีปัญหากับใครทั้งสิ้น ไม่มีปัญหากับนักศึกษา หรือกลุ่มใดๆ หากใครมีปัญหากระทำผิดกฎหมายก็ต้องให้กฎหมายดำเนินการไป เพราะทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย จะเป็นทหาร ตำรวจ พลเรือน หรือ นักศึกษา ก็ไม่มีข้ออ้างทั้งนั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์