ใบเตย อาร์สยาม ยอมรับเคยบินไปรับจ๊อบร้องเพลง-กินข้าวกับ ทักษิณ จริง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่าที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
 
มีงานเปิดตัวบริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ น.ส.สุธีวัน ทวีสิน  หรือ ใบเตย อาร์สยาม มาร่วมงานด้วย


 หลังจากจบงาน ใบเตย อาร์สยาม ลูกทุ่งสาว เปิดเผยถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวจากสื่อบางสำนักโจมตีว่าไปทานข้าวกับ พ.ต.ท.ด.ร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่เป็นงานที่ผ่านการพิจารณาจากผู้ใหญ่ทุกท่านใน บ.อาร์สยาม แล้ว เพราะอดีตนายกฯ มีมิตรภาพที่ดีกับ บ.อาร์เอสฯ มาโดยตลอด มีงานไหนที่เหมาะสมกับศิลปินคนไหนก็ได้ไป ไม่ใช่เฉพาะตนคนเดียว ครั้งนี้ถึงคิวที่ตนต้องไป ซึ่งตนได้ไป 2 ประเทศ คือ ฮ่องกง ซึ่งเป็นงานเลี้ยงภายในที่นักการเมืองบินไปเยี่ยมท่านที่นั้น ส่วนที่สิงคโปร์เป็นงานเอฟวัน ทั้งสองประเทศนี้ไปตั้งแต่ปีที่ พ.ศ. 2555 แล้ว นอกจากตนแล้วยังมีศิลปินจากหลายๆ ค่ายไปเช่นกัน 

ใบเตย อาร์สยาม ยอมรับเคยบินไปรับจ๊อบร้องเพลง-กินข้าวกับ ทักษิณ จริง

 ลูกทุ่งสาวกล่าวต่อว่า ตนไปที่นั้นคือไปร้องเพลง และทานข้าวกับท่าน ตนได้พูดคุยกับท่าน ท่านเป็นคนดีคนหนึ่ง
 
ท่านไม่รู้จักตัวใบเตยเลย เพราะอยู่ต่างประเทศตลอด พอท่านได้ฟังเพลงของเราท่านถึงรู้ว่าเราคือ ใบเตย อาร์สยาม ตนได้ร้องเพลงเก่าๆ ให้ท่านฟัง ในมุมของตนก็เห็นใจท่านเพราะอยากเพลงไทยมาก และอยากกลับบ้านเกิด ตนมีหน้าที่เป็นตัวแทนที่ทำให้ท่านรู้สึกว่าท่านอยู่เมืองไทย

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวว่าไปสองครั้งได้รับเงินค่าตอบแทนถึง1ล้านบาทจริงหรือไม่ ใบเตย ยอมรับว่า “เป็นความจริงค่ะ รับค่าตัว 5 แสน ทานข้าว และร้องเพลง 2 ประเทศ ส่วนเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม ได้จากที่เราไปช้อปปิ้งหลังจากเสร็จงาน ท่านได้ให้คนมาติดตามและเทคแคร์ พอไปช้อปปิ้งตามที่ต่างๆ”

 ถามต่อว่ามีค่าตอบแทน หรือได้ทิปเพิ่มจากค่าจ้างหรือเปล่า
 
นักร้องสาวกล่าวว่า ไปครั้งนี้ไม่ได้คิดถึงค่าจ้าง ถือว่าไปเที่ยวเป็นกำไรชีวิต นอกเหนือจากนั้นถือเป็นการอุปการะของผู้ใหญ่ เพราะอดีตนายกฯ สนิทกับทางเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) นานมากแล้ว และเรียกใช้ทางค่ายมาตลอด 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเหมือนบ้านที่ ‘ใบเตย’ ซื้อเป็นโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด

ได้ส่วนลดจากอดีตนายกรัฐมนตรีด้วย ลูกทุ่งสาว เผยว่า ได้ส่วนลดจากทางครอบครัวของท่านมากกว่า เพราะโครงการนี้ลูกเขยท่านเป็นคนดูแลโครงการ และท่านทักษิณไม่ได้เป็นคนซื้อให้ ถ้าท่านซื้อให้ตนจะไปร้องเพลงตอบแทนท่านอีกสัก 3 งาน

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวคนจะมองว่าฝักใฝ่ฝ่ายสีใดหรือไม่

นักร้องลูกทุ่งสาว ตอบว่า ตนไม่อยากให้มองตรงนั้น อยากให้มองเป็นงานที่ตนต้องรับผิดชอบงานเพื่อสร้างความสุข ไม่มีการแบ่งสี เรื่องงานก็คืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เรื่องสังคมก็คือสังคม ถามว่าอยากไปอีกหรือเปล่า ตนได้คุยกับพี่โอ๊ค พานทองแท้ ว่าอยากไปเพราะเป็นงานที่แฮปปี้และมีสุขมาก ได้ไปเที่ยว ร้องเพลง และเปิดโลกทัศน์ใหม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์