โอ๊คเหน็บ!แม้วพ่อใคร(วะ)

'พานทองแท้' โพสต์โต้ตัดต่อภาพอดีตนายกฯ ซัดกลับ 'ขาประจำ' ตามติดขยันเขียนเฟซบุ๊ก สงสัย 'ทักษิณ นี่พ่อผมหรือพ่อใคร (วะ)'

 โอ๊คเหน็บ!แม้วพ่อใคร(วะ)

15 มิ.ย. 58  เมื่อเวลา 10.28 น.  โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ตอบโต้ข้อกล่าวหา ตัดต่อรูป 'ทักษิณ' ไปประชุมที่ Imperial College London สวนขาประจำคนหนึ่ง ตามติดเขียนเฟซบุ๊กถึงอดีตนายกฯ ตลอด 'ตกลงทักษิณ นี่พ่อผมหรือพ่อใคร (วะ)'
 
" โพสต์ที่แล้ว ลงรูปคุณพ่อไปประชุมที่ Imperial College London แฟนเพจกดไลค์มาแสนกว่า ปรากฏสลิ่มดิ้นกันพราดๆ จะเป็นจะตายให้ได้ครับ บ้างก็หาว่า เป็นภาพตัดต่อบ้าง คุณพ่อผมเข้าประเทศอังกฤษไม่ได้บ้าง นอนป่วยอยู่เลยอยากจะกลบข่าวบ้าง วันนี้เจอเดชน้องอิ๊งเข้าไป โพสต์ IG เป็นคลิปคุณพ่อกำลังทานอาหาร อยู่ที่ห้างแฮร์รอดส์ใจกลางลอนดอนซะเลย...จบนะ 555555

 โอ๊คเหน็บ!แม้วพ่อใคร(วะ)

สิ่งสำคัญที่ทำให้คุณพ่อผม เป็นข่าวตามสื่อต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยู่ในประเทศไทย มาเกือบ 10 ปีแล้ว ก็คือพวกฝ่ายตรงข้าม ที่ชอบกระพือข่าว ขยายประเด็น หาจุดสนใจให้คนติดตาม พวกนี้แหละครับ
 
ขาประจำคนหนึ่ง ได้แก่ อดีตขาประจำเวทีนกหวีด ที่ออกมาก่อม็อบปิดถนนเป่าปรี๊ดๆๆ จนประเทศเดินหน้าไปไหนไม่ได้ ทำให้เป็นเงื่อนไขให้ทหารออกมาปฏิวัติ แต่แล้วทั้งๆ ที่แบ่งฝ่ายเลือกข้างอย่างชัดเจน ก็ยังได้ปูนบำเหน็จให้เข้าไปเป็น สนช.กับเขาด้วย
 
ถ้าทำหน้าที่ สนช.ให้เต็มเม็ดเต็มหน่วย สมดังที่กินเงินภาษีอากรของราษฎรก็ไปอย่าง แต่นี่ทำไมขยันในการเต้าข่าวเรื่องพ่อผมจัง ไม่กี่วันที่แล้วก็เขียนเฟซบุ๊ก ว่าคุณพ่อผมกลัวข้อหาก่อการร้าย วันนี้ก็มาเขียนว่าตัดต่อรูปอีก เขียนเฟซบุ๊กถึงคุณพ่อผม บ่อยกว่าลูกในไส้ จนผมชักสงสัย ตกลงทักษิณ นี่พ่อผมหรือพ่อใคร (วะ)
 
โปรโมทต่อไปครับ ยาวไป ยาวไป ยาวไป ยาวไป โปรโมทไปเยอะๆ เดี๋ยวผมช่วยด้วยอีกแรง ต่อไปนี้พ่อผมไปบรรยายที่ไหน ไปประชุมสัมมนากับองค์กรใด รัฐบาลประเทศไหนเชิญไปให้คำปรึกษา ผมจะจัดมาให้เป็นคลิป เอามาแชร์กันให้สนุกกันไปเลย แล้วมาช่วยกันลองจับผิดคลิปดูว่า ตัดต่อ หรือลงทุนทำสเปเชียล เอฟเฟคส์ หรือไม่ สนุกดี ออก
 
                      ตกลงตามนี้นะ..!! "

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์