“โอ๊ค”เฟซบุ๊กวุฒิภาวะ-กาลเทศะ-อกเขาอกเราเบิร์ธเดย์“มาร์ค”

“โอ๊ค”เฟซบุ๊กวุฒิภาวะ-กาลเทศะ-อกเขาอกเราเบิร์ธเดย์“มาร์ค”

วันนี้ (4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ ( 3 ส.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 48 ปีของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 
นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า ทีมงานผมหลายคนเอสเอ็มเอสมาเตือนพร้อมทั้งส่งข้อมูลเตรียมให้ผมโพสต์กันเพียบโดยที่แต่ละคนต่างก็ไม่ได้นัดหมายกัน ส่วนใหญ่ก็จะเตือนความจำว่า "ตอนวันเกิดคุณพ่อผมปีก่อนโน้นนายอภิสิทธิ์ ได้ส่งข้อความเข้าไปยังทวิตเตอร์ของคุณพ่อผมและได้อวยพรวันเกิดคุณพ่อผมไว้อย่างไร"


ในวันนั้นผมไม่พร้อมที่จะตอบโต้ทางการเมืองกับใครนะครับ แต่อยากจะบอกกับทุกท่านว่า

ผมเป็นลูกชายของคุณพ่อ ผมไม่มีวันลืมสิ่งที่คนเยาะเย้ย ถากถาง คุณพ่อตัวเองในวันมงคลของครอบครัวผมหรอกครับ ผมย่อมจำได้แม่นกว่าทุกคน แต่เหตุผลที่ผมไม่คิดจะเอาคืน ในวันเกิดครบ4รอบของนายอภิสิทธิ์ในวันนี้ ทั้งๆที่ขณะนี้ผมโตพอ มีข้อมูลและมีทีมงานที่พร้อมเนื่องจากเหตุผล3ประโยคนี้ครับ "วุฒิภาวะ" เป็น วุฒิภาวะของตัวผมเองที่ที่โตขึ้น และรู้จักผิดชอบชั่วดีในสิ่งที่ควรและไม่ควรกระทำ “กาลเทศะ” ที่เป็นวันมงคลของนายอภิสิทธิ์ไม่ควรที่จะต้องมามีเรื่องขุ่นข้องหมองใจ และเป็นการนึกถึง อกเขาอกเรา ว่าหากลูกของนายอภิสิทธิ์ได้มาอ่านสิ่งที่ไม่เป็นมงคลกับคุณพ่อของตัวเองในวันเกิดครบ48 ปี ลูกๆ ทั้ง2คนก็คงเสียใจ เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและน้องสาวในวันนั้น  การที่ผมไม่พูดอะไรนี้ก็ถือเป็นของขวัญวันเกิดจากผมแล้วกันนะครับ ถ้าเป็นศัพท์ของอาปู (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” นายกรัฐมนตรี) เขาเรียกว่า "แก้ไข ไม่แก้แค้น" นั่นแหละครับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์