โอ๊ควอนอย่าให้เสียงนกหวีดดังกว่าเสียงประชาชน

โอ๊ควอนอย่าให้เสียงนกหวีดดังกว่าเสียงประชาชน

พานทองแท้โพสต์เฟซบุ๊ก ท้าลงสนามเลือกตั้ง วอนอย่ายอมให้นกหวีดดังกว่าเสียงที่เเท้จริงของประชาชน


นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra เกี่ยวกับการเลือกตั้ง 2 ก.พ. 57 นี้ว่า ถ้าคนส่วนใหญ่ไม่เอาพรรคเพื่อไทยแล้ว ถึงวันเลือกตั้ง เขาก็จะออกไปเลือกพรรคประชาธิปัตย์กันเป็นส่วนใหญ่ พรรคประชาธิปัตย์ก็จะชนะเลือกตั้งแบบถล่มทลาย ตระกูลชินวัตรก็จะหมดสิทธิ์ได้บริหารประเทศ 

ถ้าคนส่วนใหญ่ไม่เอาพรรคเพื่อไทยแล้ว ถึงวันเลือกตั้ง เขาก็จะออกไปเลือกพรรคประชาธิปัตย์กันเป็นส่วนใหญ่ พรรคประชาธิปัตย์ก็จะชนะเลือกตั้งแบบถล่มทลาย ตระกูลชินวัตรก็จะหมดสิทธิ์ได้บริหารประเทศ 

โดยไม่ต้องออกมาม๊อบ ไม่ต้องขับไล่นายกฯปู ไม่ต้องฉีกรัฐธรรมนูญ ไม่ต้องขอนายกฯม.7 ดังที่ เคยมีคนเสนอขอพระราชทานฯ จนทรงมีรับสั่งว่าไม่เป็นประชาธิปไตย มาครั้งนี้ยังจะมาบังอาจ ขอนายกฯพระราชทาน ทำให้ระคายเคืองฯอีก ถ้าประชาชนไม่เอาพรรคเพื่อไทยจริงๆ เลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ อภิสิทธิ์ฯก็จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี สุเทพฯก็จะได้เป็นรองนายกฯเข้าไปบริหารงบไทยเข้มแข็ง ชุมชนพอเพียง สร้างโรงพัก 396 แห่ง แจกสปก.4-01 ฯลฯ 

รวมถึงผลักดันไอเดียบรรเจิด ขายไข่ชั่งกิโลกันต่อไป เขาไม่เอาเพื่อไทย ก็ต้องชนะกันเหน่งๆอยู่แล้ว จะไปกลัวการเลือกตั้งกันทำไมครับ ฟังไปฟังมา ประเด็นหลักๆของม็อบตอนนี้คือ ไม่ต้องการให้มีการเลือกตั้ง โดยต้องการให้มีการปฏิรูปการเมืองซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 1 ปี ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน ซึ่งการกระทำเช่นนี้จะทำให้ เกิดสูญญากาศทางการเมือง กลายเป็นนายกฯเมือกตั้ง ไม่ใช่นายกฯที่มาจากการเลือกตั้ง 

ซึ่งสวนทางทุกประเทศในโลก ที่เขามีแต่จะพัฒนาประชาธิปไตย ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อยๆครับ ส่วนทางด้านพรรคเพื่อไทย ผมเชื่อว่าการปฏิรูปการเมือง เขาเห็นด้วยทุกประการ แต่การปฏิรูปโดยที่ต้องฉีกรัฐธรรมนูญ เมินเฉยต่อคะแนนเสียง ที่มาจากพี่น้องประชาชนนั้น หัวเด็ดตีนขาดอย่างไร ผมเชื่อว่าพรรคเพื่อไทย และพี่น้องประชาชนที่มีจิตใจรักประชาธิปไตย ซึ่งก็คือคนส่วนใหญ่ของประเทศ ไม่ยอมแน่นอนครับ อย่าให้เสียงนกหวีด ดังกว่าเสียงที่แท้จริง ของประชาชน ฝากไว้ด้วยครับพี่น้อง

โอ๊ควอนอย่าให้เสียงนกหวีดดังกว่าเสียงประชาชน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์