โอ๊คล้างภาพอาปูถูกจิกอีโง่ ระบุสมองดีทำผ้าศิลปาชีพดัง

โอ๊คล้างภาพอาปูถูกจิกอีโง่ ระบุสมองดีทำผ้าศิลปาชีพดัง

16 ก.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษชายต้องคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปี
 
คดีทุจริตที่ดินรัชดา แต่หลบหนีออกนอกประเทศ โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Oak  Panthongtae Shinawatra แสดงความเห็นเกี่ยวกับเสื้อชุดที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ใส่ในการเยือนต่างประเทศ แต่ปรากฏว่าสีเสื้อตกอย่างชัดเจน โดยเขาบอกว่านี่คือ “ถั่งเช่าโมเดล”

เขาระบุว่า เป็นการโปรโมท ผ้าจากศูนย์ศิลปาชีพ เพราะการโปรโมทครั้งนี้ถือว่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในต่างประเทศ จากคุณค่าและความสวยงามของเนื้อผ้าศูนย์ศิลปาชีพ บวกกับร่องรอยศิลปะตามธรรมชาติ จากสีที่ตกใส่เมื่อตอนผ้าถูกน้ำท่วมเมื่อปี 54 ทำให้ผ้าดูทันสมัยและสะดุดตามากขึ้น

“ทั้งผู้นำต่างชาติ และพี่น้องชาวต่างชาติที่เห็นข่าวอาปู ต่างก็ถามและเมื่อทราบที่มาของสีเสื้อ ต่างก็รู้สึกประทับใจ และอยากที่จะไปดูของจริงที่ศูนย์ศิลปาชีพ คนไทยยิ่งไม่ต้องพูดถึงรู้จักผ้าศิลปาชีพสีตกกันภายในวันเดียวเกือบทั้งประเทศ รับรองว่าแต่นี้ต่อไปผ้าชนิดนี้ จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เผลอๆจะเกิดกระแสไปทั่วโลก สร้างชื่อเสียงให้กับผลิตภัณฑ์ของศูนย์ศิลปาชีพของไทย โด่งดังไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ”


โอ๊คล้างภาพอาปูถูกจิกอีโง่ ระบุสมองดีทำผ้าศิลปาชีพดัง

ข้อความที่นายพานทองแท้โพสต์ลงเฟซบุ๊ค

ผมขอเรียกวิธีการโปรโมทผ้าจากศูนย์ศิลปาชีพ ของ"อาปู"ครั้งนี้ว่า "ถั่งเช่าโมเดล"ครับ

ชื่อฟังแหม่งๆหูก็จริง แต่ถ้าเราจำกันได้กรณีคลิปหลุดเมื่อ2-3เดือนก่อน ที่มีผู้ปรารถนาดีตั้งชื่อคลิปนี้ว่า "คลิปถั่งเช่า" โดยหวังจะใช้เพื่อทำลายความสัมพันธ์ ระหว่างรัฐบาลกับกองทัพ แต่ไม่สำเร็จ ปรากฏว่าสินค้าราคาแพงจากประเทศจีนที่ชื่อ"ถั่งเช่า"ได้รับอานิสง ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนทำให้ขาดตลาดมาจนทุกวันนี้

มาครั้งนี้ก็เหมือนกัน แต่ด้วยวิธีการอันแยบยลของอาปู

ซึ่งรู้อยู่เต็มอกว่า คนของพรรคประชาธิปัตย์มักจะสนใจ เสื้อผ้า-หน้า-ผม ของอาปูเป็นพิเศษ แตกต่างจากความสนใจ ของบุรุษเพศทั่วไปตลอดมา ย่อมจะไม่พลาดที่จะคอยค่อนแคะจิกกัดอาปูอย่างแน่นอน แต่อาปูก็ไม่กังวล ยังมีความมุ่งมั่นที่จะโปรโมท ผ้าจากศูนย์ศิลปาชีพต่อไป ซึ่งผลที่ได้รับถือว่าคุ้มเกินคุ้มครับ เพราะการโปรโมทครั้งนี้ถือว่า...

เวิร์คมากในต่างประเทศ จากคุณค่าและความสวยงามของเนื้อผ้าศิลปาชีพ บวกกับร่องรอยศิลปะตามธรรมชาติ จากสีที่ตกใส่เมื่อตอนผ้าถูกน้ำท่วมเมื่อปี 54 ทำให้ผ้าดูทันสมัยและสะดุดตามากขึ้น

เวิร์คมากในเมืองไทย จากการประโคมข่าวด่านายกฯปูในเน็ต ว่าใส่เสื้อสีตกไปต่างประเทศของบรรดา สลิ่ม-แมลงสาบ ทั้งหลาย ที่พยายาม "ป้ายสี" อาปู ต่างๆนาๆ ทำให้กระแสข่าว "เสื้อสีตก"แพร่หลายไปกว้างขวางอย่างรวดเร็ว

ทั้งผู้นำต่างชาติ และพี่น้องชาวต่างชาติที่เห็นข่าวอาปู ต่างก็ถามและเมื่อทราบที่มาของสีเสื้อ ต่างก็รู้สึกประทับใจ
 
และอยากที่จะไปดูของจริงที่ศูนย์ศิลปาชีพ คนไทยยิ่งไม่ต้องพูดถึงรู้จักผ้าศิลปาชีพสีตกกันภายในวันเดียวเกือบทั้งประเทศ รับรองว่าแต่นี้ต่อไปผ้าชนิดนี้ จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เผลอๆจะเกิดกระแสไปทั่วโลก สร้างชื่อเสียงให้กับผลิตภัณฑ์ของศูนย์ศิลปาชีพของไทย โด่งดังไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ

ถือเป็นการ "ป้ายสีจากน้ำท่วม" ที่มีประโยชน์มากกว่าการ "ป้ายสีจากน้ำลายคน" เยอะครับ

ขอบคุณบรรดา สลิ่ม-แมลงสาบ และสาวกพรรคฯประชาธิปัตย์ ที่ช่วยโปรโมทชุดสวยของนายกปู ด้วยวิธีอันชาญฉลาดในครั้งด้วยนะครับ ทำอย่างนี้ยิ่งบ่อยยิ่งดี รับรองมีแต่คนชมว่าฉลาดทั้งนั้น ไม่มีใครว่าพวกคุณโง่หรอกรับรอง

ถ้าเขาจะว่าอย่างมากก็แค่บอกว่า "ฉลาดในเรื่องโง่ๆ" หรือ"เรื่องโง่ๆฉลาดนัก"แค่นั้นแหละครับ

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์