โอ๊คปัดอ้อดอดพบแม้วที่ฟม่า สับยับยุติธรรมไทย2มาตรฐาน

โอ๊คปัดอ้อดอดพบแม้วที่ฟม่า สับยับยุติธรรมไทย2มาตรฐาน

16 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนักโทษคดีอาญา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

ที่หลบหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีไปต่างประเทศ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คปฏิเสธข่าวคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ซึ่งเป็นมารดาเดินทางไปประเทศเมียนมาร์เพื่อพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมระบุว่า 5 ปีที่หย่าขาดจากกันทั้ง 2 คนไม่เคยพบกันเลยนอกจากทางจอสไกป์

นายพานทองแท้ ระบุว่า ครอบครัวต้องเดือดร้อน ผจญกับชะตากรรมที่ฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง
 
พยายามยัดเยียดความผิด และป้ายสีเรื่องต่างๆตลอดเวลา โดนการใช้กระบวนการยุติธรรม2 มาตรฐาน แต่งตั้งบุคคลที่เป็นปฏิปักษ์มาเป็นคณะกรรมการตรวจสอบและปั้นเรื่องส่งฟ้องศาล ทำให้ต้องโดนโทษจำคุก 2 ปี ในข้อหาเล็กๆคือเซ็นชื่อในฐานะสามี ยินยอมให้คุณแม่ไปซื้อที่ดินรัชดา

นายพานทองแท้ ยังวิพากษ์วิจารณ์กระบวนการยุติธรรมไทยด้วยว่า

ถ้ากระบวนการกฎหมายไทย ใช้มาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ปัญหาคงไม่เกิดขึ้น แต่กรณีที่ดินคล้ายๆ กัน เกิดขึ้นกับอดีตนายกรัฐมนตรี 2 คน คนหนึ่งภรรยาจ่ายเงิน 7-8 ร้อยล้านบาทเพื่อประมูลซื้อที่ดิน ต้องโดนจำคุก2ปี อีกคนหนึ่งบุกรุกที่ดินหลวง เอาพื้นที่ป่าสงวนต้นน้ำ มาเป็นรีสอร์ทส่วนตัว สร้างบ้านพักอาศัย กลับ ไม่โดนเอาผิดใดๆ ทั้งสิ้น

“มีเรื่อง 2 มาตรฐานเกิดขึ้นเยอะเท่าไหร่ ประเทศยิ่งถอยหลังล้าหลังขึ้นเท่านั้นครับ ลองคิดดูว่ายิ่งหาเรื่อง, เอาเรื่อง, ยัดเยียดความผิด และสร้างความเกลียดชังขึ้นมาในสังคม พยายามทำร้ายคุณพ่อและครอบครัวผมมา 7-8 ปี พี่น้องประชาชนกลับยิ่งให้ความรักความศรัทธาไม่เสื่อมคลาย ถ้ายังคิดจะใช้วิธี 2 มาตรฐานนี้มาทำร้ายกันต่อไป ประเทศก็จะยิ่งเสื่อมถอยลงไปเรื่อยๆ แต่จะไม่มีวันชนะใจพี่น้องประชาชนได้ คนที่เขามีใจรักความยุติธรรมยังมีอีกมากในประเทศนี้ครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์