โอ๊คทุ่มสุดตัวอุดรอยรั่วอุ้มอาปู ฝากธกส.10ล้านแหกตาชาวนา

โอ๊คทุ่มสุดตัวอุดรอยรั่วอุ้มอาปู ฝากธกส.10ล้านแหกตาชาวนา

วันที่ 7 มี.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีตามหมายศาล

โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" ระบุุถึงจุดประสงค์กรณีนำเงินไปฝากธนาคารออมสิน จำนวน 11,300,000 บาท เมื่อสัปดาห์ก่อน
และในสัปดาห์นี้ นายพานทองแท้ ได้นำเงินจำนวน 10 ล้านบาท ไปฝากสมทบทุน "กองทุนช่วยเหลือชาว" ของธนาคาการเกษตรและการสหกรณ์การเกษตร เพื่อช่วยเหลือชาวนา พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ไปสนับสนุนโครงการดังกล่าว
ข้อความที่นายพานทองแท้ โพสต์บนเฟซบุ๊คส่วนตัว
เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมได้นำเงินไปฝากธนาคารออมสิน 11,300,000 บาท ครับ

จุดประสงค์เพื่อต้องการให้ทางธนาคารออมสิน นำเงินไปสนับสนุนโครงการช่วยเหลือชาวนา และเพื่อเป็นการสนับสนุนธนาคารออมสิน ซึ่งเป็นธนาคารของรัฐ ให้อยู่รอดปลอดภัยจากการโดนโจมตี จากม็อบที่นำโดยอดีต สส.ปชป ระดมคนแห่ไปถอนเงินออกจากธนาคาร 

ปรากฏว่าสัปดาห์นี้มีอีกธนาคารหนึ่ง ที่มีแนวทางสนับสนุนชาวนาอย่าชัดเจน

ก็คือ ธกส.หรือ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรครับ ทางธกส.ได้จัดตั้งกองทุนช่วยเหลือชาวนาขึ้นมา โดยมีลักษณะเหมือนการฝากเงิน แล้วเมื่อถึงเวลาที่กำหนดก็สามารถไปเบิกเงินกลับคืนมาได้ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ ฝากโดยไม่มีผลตอบแทน(ไม่มีดอกเบี้ย) และฝากแบบมีผลตอบแทน(มีดอกเบี้ย) เมื่อวานนี้ผมจึงได้นำเงินจำนวน 10ล้านบาท มาฝากไว้กับกองทุนช่วยเหลือชาวนานี้

พี่น้องคนไทยที่เห็นอกเห็นใจชาวนา สามารถนำเงินไปสมทบกองทุน(ฝากเงิน)

นี้ได้ครับ จะเอาหรือไม่เอาดอกเบี้ยก็แล้วแต่จิตศรัทธา นับเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องชาวนาทั้งสิ้น เราช่วยชาวนาให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีการจับจ่ายใช้สอยที่มากขึ้น ธุรกิจต่างๆของพี่น้องทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ก็จะดีขึ้นเป็นลูกโซ่ต่อเนื่องกันไปด้วย

ต้องการช่วยเหลือชาวนา "ได้บุญเยอะจัง สตังค์อยู่ครบ" แถมได้ดอกเบี้ย 

ต้องนำเงินไปสมทบทุนกับ "กองทุนช่วยเหลือชาวนา" ของ ธกส. ครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์