โอ๊คถามหาภาวะผู้นำอภิสิทธิ์ เหน็บเล่นปาหี่หลอกมวลชน

โอ๊คถามหาภาวะผู้นำอภิสิทธิ์ เหน็บเล่นปาหี่หลอกมวลชน

9 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาจำคุก 2 ปีของศาลไปอยู่ต่างประเทศ
 
โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คโจมตีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เล่นปาหี่หลอกประชาชนคนไทย และจะคอยดูว่าหากนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ไม่ประสบความสำเร็จในการโค่นล้มระบอบทักษิณ นายอภิสิทธิ์จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งหรือไม่

“การปฏิเสธไม่รับตำแหน่งใดๆ ในครม.ที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง ไม่ได้แสดงถึงสปิริตเลยครับ เป็นปาหี่หลอกคนดูมากกว่า เพราะคงไม่มีแกนนำของพรรคการเมืองใด ที่นำคนมาป่วนเมือง สร้างความเสียหายให้กับประเทศชาตินับแสนล้าน จะใจกล้าหน้าด้านเข้ามารับตำแหน่ง ที่เป็นผลพวงของการป่วนเมืองของตนเองได้”

นายพานทองแท้ ระบุว่า จากนี้คือบทพิสูจน์ความจริงใจและอุดมการณ์ของคนที่จะเป็นผู้นำทางการเมือง นายอภิสิทธิ์จะต้องแสดงสปิริต
 
โดยออกมายืนยันด้วยวาจาต่อสาธารณชน ทันทีที่เจอหน้านักข่าว ว่าตนเองจะไม่ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และจะมาอ้างว่าต้องรอมติพรรคฯ เพื่อดึงเวลารอดูสถานการณ์ แบบที่ชอบอ้างไม่ได้อีกแล้ว มันเป็นเรื่องของความจริงใจ และอุดมการณ์เฉพาะตัว ที่นายอภิสิทธิ์จะต้องแสดงภาวะผู้นำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์