โอ๊คดักคอ บิ๊กตู่ ขอหนักแน่น อย่าทำรัฐประหาร

โอ๊คดักคอ บิ๊กตู่ ขอหนักแน่น อย่าทำรัฐประหาร

"โอ๊ค" โพสต์เฟซบุ๊คอีก อ้อน ผบ.ทบ.จิตใจหนักแน่น อย่านำประเทศไทยออกจากระบอบ ปชต.

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. เวลา 19.30 น. นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า สวัสดีวันเด็ก 2557 ปีที่มี 2 คำขวัญ ทั้งคำขวัญ จากนายกฯ หญิง ที่สนับสนุนการเลือกตั้ง และคำขวัญ จากกำนันกบฏ ที่มุ่งมั่นจะล้มการเลือกตั้ง ตาอิน เอา "เลือกตั้ง" ตานา เอา "เทือกตั้ง" ตกลงกันไม่ได้ สุดท้าย....ตาอยู่ เอา "รถถัง" ออกมากินเรียบ ทุกทีไป..!!

เป็นสัจจธรรมของ ประชาธิปไตยแบบไทยๆ ที่ดำเนินไปไม่เท่าไหร่ พี่น้องไทยจะต้องโดน รถถังออกมาบังคับ ให้เปลี่ยนแปลงการปกครอง ทุกยุคทุกสมัย

ทั้งๆที่ในภูมิภาคนี้ เขาเป็นประชาธิปไตยกันหมด แต่พี่ไทยเรากลับโดนพรรคการเมืองเก่าแก่ ยกระดับความขัดแย้งเสียจนประเทศถอยหลังไปทุกที รถไฟความเร็วสูง ที่จะนำความเจริญไปทุกภูมิภาค กลับแปลงร่างเป็น "รถไฟเหาะความเลวสูง" ที่มีพลขับและผู้โดยสารคุ้นหน้าคุ้นตา ล้วนมาจากฟากพรรคการเมืองเดียวกัน แวะฉลองวันเด็กกันสักแป๊บ แล้วก็จะเปลี่ยนโฉมออกมา เรียกร้องให้ขบวนรถถังออกมาวิ่ง แอ่น-แอน-แอ๊น ในที่สุด..!!

พี่ใหญ่แห่งอาเซียน เตรียมเปลี่ยนชื่อเป็น "น้องไทย" ได้เลยครับแบบนี้ เตรียมตัวล้าหลัง เดินตามโสร่งพี่พม่า เดินตามผ้าซิ่นพี่ลาว และเดินวัดรอยเท้าตามพี่เขมรได้เลย ถ้ายังคงฝืนสัจธรรมแบบไทยๆนี้ไม่ได้

ความหวังสุดท้ายของพี่น้องไทย อยู่ที่การตัดสินใจอันมีเดิมพันสูงสุดของ อาประยุทธ์ฯ คนเดียวเท่านั้นครับ

ใครที่เคยกล่าวไว้ว่า ประเทศไทยโชคดี ที่มีอภิสิทธิ์เป็นนายกฯ ผมเชื่อว่ายังไม่ได้เศษเสี้ยว ของความโชคดี ที่ประเทศไทยมี ผบ.ทบ. ที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คนนี้ ขอพระบารมีของ พระสยามเทวาธิราช โปรดจงบันดาลให้ อาประยุทธ์ฯ มีจิตใจหนักแน่น ไม่แกว่งไหว ไม่นำพาประเทศไทย ให้พ้นออกไป จากระบอบประชาธิปไตย ด้วยเทอญ....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์