โอ๊คจัดประกวดคลิปล้อเลียนมาร์ค

โอ๊คจัดประกวดคลิปล้อเลียนมาร์ค



'โอ๊ค' โพสต์เฟซบุ๊กจัดประกวดคลิปล้อเลียน 'มาร์ค' หาทางออกประเทศ แย้มพาทัวร์นอก
 
 25 เม.ย.57 นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "Oak Panthongtae Shinawatra" ถึงกรณีการพูดคุยหาทางออกประเทศของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ว่า  "คลิป อภิสิทธิ์ฯขอทำงาน..!!  อาสาเป็นคนกลางเสนอทางออกประเทศไทย ยาว3นาทีกว่าๆ สดๆใหม่ๆพึ่งออกเมื่อวาน ตามนี้ครับ http://www.youtube.com/watch?v=Reejmlo8Jyc&feature=youtu.be  ผมฟังดูแล้วรู้สึกผะอืดผะอมอย่างบอกไม่ถูก เพราะแกนนำของม็อบ ที่ขัดขวางการเลือกตั้ง สร้างปัญหา พยายามนำพาประเทศ ออกนอกประชาธิปไตย ล้วนแต่เป็นอดีตสส.ปชป.ลูกน้องแกเองทั้งนั้น แบบนี้เรียกว่า เล่นกันเอง ชงกันเอง ตั้งนายกฯกันเอง หรือเปล่าครับ??"
 
 "หัวหน้าพรรค ปชป. และเลขาฯ กปปส. แยกกันเล่น โดยเอาความเดือดร้อน ของพี่น้องประชาชน และความฉิบหายของประเทศเป็นเดิมพันแบบนี้ ฟังดูแล้ว หดหู่ใจอย่างบอกไม่ถูก"
 
" โชคดีที่มาเจออีกคลิปนึง เสนอทางออกเช่นกันครับ ฟังแล้วรื่นหู ดูดีมีคลาส เป็นประชาธิปไตยกว่ากันเยอะ โดยคนที่เสนอชื่อคุ้นหู นามว่า "ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ" นั่งใส่เสื้อขาวผูกไท เหมือนกับอภิสิทธิ์ฯเปี๊ยบ ตามนี้ครับ  https://www.youtube.com/watch?v=TrqYbjTPbms#t=31 "
 
ในเมื่อ อภิสิทธิ์ฯ ซึ่งก็ยอมรับเองในคลิปว่า ตนเองเป็นต้นเหตุของความวุ่นวาย แต่เนื่องจากเป็นคน "ด้านหน้า"  จึงช่างกล้าเสนอทางออกที่ตนเองเป็นต้นเหตุ และพี่เต้นซึ่งอยู่คนละขั้วการเมือง ก็เสนอทางออกได้ ผมจึงคิดว่า พี่น้องประชาชนทั่วไป ก็ย่อมเสนอทางออกประเทศไทยได้เช่นกันครับ "

"แบบนี้เรามาประกวด...."เสนอทางออกประเทศไทย สไตล์ คนด้านหน้า" กันดีกว่าครับ เตรียมแต่งตัวให้เนี๊ยบ เสื้อผ้า,หน้า,ผม อย่าให้แพ้ อภิสิทธิ์ฯในคลิป

 เตรียมร่างคำพูดทางออกประเทศ แล้วตั้งโต๊ะแถลง พร้อมถ่ายคลิปวีดีโอ ส่งเข้าประกวด..  การประกวด การตัดสิน พร้อมทั้งรางวัลที่จะมอบให้ ผมขอให้ทีมงานเตรียมการสักวันสองวัน เมื่อพร้อมแล้ว จะแจ้งให้ทราบในเฟสนี้นะครับ รับรองว่ารางวัล ถูกใจพี่น้องที่มีใจรักประชาธิปไตยแน่นอน เตรียมร่างคำพูด เตรียมถ่ายคลิปส่งประกวด เตรียมพาสปอร์ตรอไว้ ผมจะพาบินไป รับรางวัลพร้อมๆกันเลยคร๊าบบบ..พี่น้อง!!"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์