โอ๊คFBอัดอภิสิทธิ์-เตือนผู้ใหญ่เลิกอุ้มปชป.

โอ๊คFBอัดอภิสิทธิ์-เตือนผู้ใหญ่เลิกอุ้มปชป.


"พานทองแท้" โพสต์เฟซบุ๊ก อัด "อภิสิทธิ์" จะเป็นจะตาย ที่นายกรัฐมนตรีกล่าวปาฐกถาความเลวร้ายการปฏิวัติ เตือนผู้ใหญ่ หากยังอุ้มไม่เป็นผลดีต่อประเทศชาติ

นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาที่มองโกเลีย ว่า ทำให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเป็นจะตายขึ้นมาทันที ถ้าคนที่เคยเป็นถึงนายกรัฐมนตรีของไทย จะมองว่า การพูดในหลักการเรื่องความเลวร้ายของการปฏิวัติ ที่ยังคงฝังรากอยู่ในสังคม การเมือง นิติบัญญัติ และกระบวนการยุติธรรมของไทย

 อยู่จนทุกวันนี้เป็นเพียงการปกป้องพี่ชายของตนเอง และไม่คิดที่จะแก้ไขในระบบ เพื่อให้ประเทศไทยมีประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ เพียงเพราะว่าระบบปัจจุบันเอื้อประโยชน์ให้กับพลพรรคของตัวเองได้เปรียบคู่แข่ง จึงชอบที่จะเลี้ยงไข้ประเทศไทยให้อมโรคแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

นายพานทองแท้ กล่าวว่า ถ้าผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ ไม่คิดจะปฏิวัติวิธีคิดของตัวเอง ด่าแม้กระทั่งลูกน้องที่จงรักภักดีต่อพรรค และกล้าคิดกล้าพูดในสิ่งที่ถูกต้อง คนที่จะอมโรคต่อไป คือ พรรคประชาธิปัตย์ จะอยู่ในลักษณะเกือบชนะพรรคเพื่อไทย แบบนี้ตลอดไป และหากผู้ใหญ่ของบ้านเมือง

 อยากจะช่วยกันอุ้มหรือปกป้อง ผู้นำของพรรคที่มีลักษณะนิสัยแบบนี้ จะเป็นผลดีต่อการแข่งขันทางการเมืองของพรรคคู่แข่ง แต่จะไม่เป็นผลดีต่อประเทศชาติและประชาชน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์