โอ๊คFBฉะพธม.กลายพันธุ์หน้ากากขาวล้มรบ.

โอ๊คFBฉะพธม.กลายพันธุ์หน้ากากขาวล้มรบ.

"พานทองแท้" เฟซบุ๊ก ฉะ พธม. กลายพันธุ์หน้ากากขาว ล้ม รบ. ใส่ร้าย "พ.ต.ท.ทักษิณ" อยากเป็นประธานาธิบดี


นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ว่า ประชากรสลิ่ม นอกจากหูเบาแล้วยังมีความสับสนในชีวิตอีกด้วย ครั้งก่อนที่มาชุมนุม เริ่มต้นด้วยแคมเปญ "เราจะสู้ เพื่อในหลวง" แอบอ้างเจ้า เพื่อกล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่า อยากจะเป็นประธานาธิบดี จะตั้งรัฐไทยใหม่ จะล้มล้างสถาบันฯ จนกระทั่งหลังปฏิวัติ ก็นำเรื่องทั้งหมดมาสรุปเป็น "ผังล้มเจ้า" แถลงข่าวครึกโครม สลิ่มหูเบาก็เชื่อตามทันที

วันนี้พอถามหาคนทำผังจะสอบถามข้อมูลเพื่อเอาผิดคนล้มเจ้า ปรากฏหายหัวเรียบ ทั้งนักการเมืองและผู้เกี่ยวข้องมาครั้งนี้ความสับสนเริ่มปรากฏให้เห็นจากอาการคลั่งเจ้า จะสู้เพื่อในหลวง

จนชวนกันถอดเสื้อเหลือง เปลี่ยนเป็นเสื้อหลากสี และแสดงฝ่ายด้วยการเอาหน้ากาก กาย ฟอว์กส์ มาใส่เข้าร่วมชุมนุม จะล้มรัฐบาลไทยทั้งทีกลับไปลอกของฝรั่ง แถมก็ไม่เช็กประวัติให้ละเอียดว่า กาย ฟอว์กส์ ที่ว่านี้คือ คนที่ต้องการล้มล้างกษัตริย์ของอังกฤษ ซึ่งในที่สุด ก็โดนประหารชีวิตเนื่องจากเป็นผู้เตรียมการลอบปลงพระชนม์ พระเจ้าเจมส์ที่ 1 แต่ไม่สำเร็จ ทั้งนี้ เห็นว่า คนไทยไม่ควรทำซึ่งถือเป็นเรื่องอัปมงคลอย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้ชอบผูกขาดความจงรักภักดีไว้แต่เพียงกลุ่มเดียวกลับเอา "หน้ากากคนล้มเจ้า" มาใส่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์