โอ๊ค-อุ๊งอิ๊งแจงหนังสือ อดีตนายกฯกลับไทยปี 59

โอ๊ค-อุ๊งอิ๊งแจงหนังสือ อดีตนายกฯกลับไทยปี 59

"พานทองแท้-แพทองธาร"ออกโรงแจง"หนังสือ 2559 ทักษิณจะกลับมา' ผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุไม่มีแจกในงานวันเกิดอดีตนายกฯ ตามกระแสข่าว และไม่ต้องการให้เกิดความเข้าใจผิดตามหนังสือ

สืบเนื่องจากกรณีกระแสข่าวงานวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ผ่านพ้นไปเพียงไม่กี่วันก็มีการเปิดตัวหนังสือ “2559ทักษิณจะกลับมา”

พร้อมกระแสข่าวที่ว่าหนังสือดังกล่าวเป็นของชำร่วยที่แจกผู้ไปร่วมงานวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทำให้ประชาชนหลายคนตั้งคำถามว่า พ.ต.ท.ทักษัณ จะกลับมาประเทศไทยจริงหรือไม่ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด “อุ๊งอิ๊ง - แพทองธาร ชินวัตร” บุตรสาว ของ พ.ต.ท.ทักษิณ
 
ได้โพสต์ข้อความชี้แจงข้อเท็จจริง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุใจความทำนองว่า วันเกิดของคุณพ่อเมื่อวันที่26ก.ค. ที่ผ่านมา ในงานไม่มีการแจกของที่ระลึกอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในขณะนี้เป็นเพียงข่าวลือที่เอื้อประโยชน์ต่อคนปล่อยเท่านั้น

ขณะที่ โอ๊ค - พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ของพ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำนองว่า

แม้จะไม่เคยอ่านหนังสือดังกล่าว แต่คาดว่าผู้เขียนน่าจะเคยเขียนเกี่ยวกับโหราศาสตร์ จึงไม่อยากให้มีการปล่อยข่าวลือที่จะสร้างความเข้าใจผิดตามที่ปกหนังสือระบุ
โดยเฉพาะในช่วงการปรองดอง ที่ทุกฝ่ายต้องการให้ประเทศสงบสุข อย่างไรก็ตามหากปี 2559 บิดาของตนได้กลับมาจริงก็เชื่อว่าจะมีผู้คนไปรอรับกันเต็มสนามบินแน่นอน.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์