โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์โต้นิ่มๆ ลูกสนธิ ลิ้ม - ใครเป็นควาย?

โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์โต้นิ่มๆ ลูกสนธิ ลิ้ม - ใครเป็นควาย?

วันที่ 31 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ "โอ๊ค" บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว

http://www.facebook.com/oakpanthongtae เพื่อตอบโต้กรณีที่จิตตนาถ ลิ้มทองกุล บุตรชายนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นปราศรัยโจมตีนายพานทองแท้บนเวทีพันธมิตรหน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 55 ว่า "..สักวันผมจะไล่ให้คุณไปดูดนมแม่ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า มันมีแต่ควายที่ตาม Facebook คุณครับคุณโอ๊ค"

โดยนายพานทองแท้ โพสต์ข้อความตอบโต้ว่า
 
"การเมืองนอกสภารูปแบบนี้แหละครับที่ผมคิดว่าหลายๆ ท่านไม่อยากให้เกิดขึ้นในบ้านเมืองเรา การด่าทอกันเพียงเพื่อให้เกิดความสะใจโดยที่ไม่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม การก้าวล่วงบุพการีผู้อื่นทั้งๆ ที่เมื่อเทียบกันแล้วก็รุ่นราวคราวเดียวกับมารดาของตนเอง พี่น้องที่ติดตามเฟสบุ๊คของผม ณ ปัจจุบันมีอยู่แค่ประมาณ 3 หมื่นกว่าคนครับ และผมคิดว่าเกือบทั้ง 100% ที่ติดตามก็คือ ′คนไทย′ เหมือนคุณทั้งนั้นครับ และคนเหล่านั้นเมื่อเขาติดตาม ถ้าเขาเห็นว่าเป็นความคิดเห็นที่น่าจะแชร์ให้สังคมได้รับทราบเขาก็นำไปลงต่อทางสื่อมวลชนทุกแขนง,ทุกช่อง,ทุกฉบับซึ่งก็รวมถึงนสพ.ผู้จัดการและ ASTV ของ ′บิดา′ คุณด้วยครับ ผมว่าอย่าไปเหมาเลยครับว่า ′มีแต่ควาย′ เท่านั้นที่ติดตามเฟสบุ๊คผม พูดไปแล้วเข้าตัว เดี๋ยวตายไปตกนรกนะครับ :)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์