โอ๊ค ชี้ทักษิณ ไม่อยู่หน้างาน มองสถานการณ์ไม่ออก

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra มีเนื้อหาดังนี้

"ใช่ครับพี่"........"ดีครับผม"........"เหมาะสมครับนาย "
มักจะลงท้ายด้วยคำว่า........."ฉิบหายแล้วครับท่าน"........ทุกทีไปครับ....!!!!

คนเป็นลูก ถ้าไม่เห็นถึงหลุมพราง,ขวากหนาม และอันตรายที่จะเกิดขึ้น มีหรือครับที่จะไม่อยากให้พ่อกลับบ้าน มองจากฝั่งเมืองไทยนี้ก็เห็นกันจะๆว่า สะพานที่ทอดอ่อยเหยื่อมาให้นี้ มันผุพังสิ้นดี คนเป็นลูกถ้าไม่มั่นใจเกินร้อย ว่าใครก็ไม่สามารถผ่านทางนี้ไปได้ ไม่มีวันตะโกนห้ามพ่อกลับครับ..!!

คุณพ่อผมอยู่ไกล "ไม่อยู่หน้างานมองสถานะการณ์ไม่ออกครับ" เมื่อบวกกับความคิดถึงครอบครัว คิดถึงบ้านเกิดเมืองนอน ใครมาแนะนำอย่างไร ท่านย่อมเกิดความหวัง หวังที่หนึ่งคือต้องการให้ส่วนรวมเกิดความสมานฉันท์ เมื่อมีความสมานฉันท์แล้ว หวังที่2ก็คือ หากได้กลับบ้านด้วยก็ยินดีครับ

เมื่อไปไม่ถึง2 ขอแค่หนึ่ง สุดซอยไปไม่ได้ ครึ่งซอยไปไม่ถึง ขอแค่ต้นซอยก็ยังดีครับ ตัวบุคคลเอาไว้ก่อน แต่พี่น้องประชาชนที่ออกมาชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย แต่กลับต้องโทษนั้น ขอไว้เถอะครับ อย่าไปเอาผิดเขาเลย

กระบวนการต่อไปอยู่ที่การตัดสินใจของวุฒิสภาครับ จะคว่ำกันไปเลยกว่าจะกลับมาพิจารณากันใหม่ ก็ต้องรอไปอีก180วัน ผมว่ามันนานเกินไปครับ หากวุฒิสมาชิกจะมีเมตตา ต่อพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน จะเหลืองจะแดงยังไง อยากให้อภัยกันไว้ก่อน เมื่อความสมานฉันท์เกิดขึ้น ความเป็นสยามเมืองยิ้มกลับมาอีกครั้ง ประเทศชาติก็จะเดินหน้าต่อไปได้ครับ

ประเทศไทยของเรา จะ"เดินหน้า" หรือจะ"เผชิญหน้า" อยู่ที่การตัดสินใจของวุฒิสมาชิกทุกท่านครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์