โอ๊ค ขอยึดทฤษฎีหมากัดอย่าว่าหมา ให้ด่าเจ้าของหมาไปเลย

โอ๊ค ขอยึดทฤษฎีหมากัดอย่าว่าหมา ให้ด่าเจ้าของหมาไปเลย

วันที่ 18 มิ.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โพสต์แสดงทัศนะผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว http://www.facebook.com/oakpanthongtae
 
ระบุว่า ต้องขอบคุณแฟนเพจ ตลอดจนผู้ใหญ่หลายท่านที่คอยเตือนผมตลอดทั้งวันนี้นะครับ ท่านเหล่านี้กลัวว่าผมจะถลำไปตอบโต้ตามเกมที่คนอยู่เบื้องหลังเขาวางไว้ ต้องขอขอบคุณในความเป็นห่วงและขอเรียนว่าผมเข้าใจในเกมที่เขาเล่นมาตลอดครับ ผมถึงเขียนไว้ในโพสต์ที่แล้วว่า "ผมเชื่อว่ามีอีแอบที่คอยจูงจมูกให้เขาออกมาพูด" ก็ในเมื่อผมเชื่อว่าเขามี "อีแอบสั่งให้พูด" จริง แล้วผมจะไปโต้ทำไมละครับ ผมควรจะสงสารเขามากกว่า เพราะถ้าสั่งกันได้ถึงขนาดใครมาด่าว่า "พ่อมึงตายเหรอ" ก็ต้องไม่โกรธ ผมก็คงจะไม่แลกด้วยหรอกครับ


นายพานทองแท้ เขียนต่อไปว่า เอาเป็นว่าต่อไปนี้

ผมจะนำทฤษฎี "หมากัดอย่าว่าหมา ให้ด่าเจ้าของ" มาประยุกต์ใช้กับคนบางจำพวกอย่างเคร่งครัดแล้วกันครับ มาแรงแค่ไหนเจ้าของก็รับไปแรงแค่นั้นดีมั๊ยครับ จนกว่าหัวหน้าเขาจะไปสอนลูกน้องเองว่าให้หยุดก้าวล่วงผู้อื่น เช่นกรณีที่ลูกน้องมาด่าผมว่าเป็นลูกหมายังไม่ฉีดวัคซีนผมก็จะตอบว่า เก็บวัคซีนไปฉีดตัวที่โตเต็มวัยแล้วดีกว่าครับจะได้ไม่เพี้ยนไปกัดจ่าตำรวจ(ประสิทธิ์ฯ)อีก อย่างนี้ดีกว่านะครับ

ส่วนกรณีที่คุณชวนนท์มาบอกว่า จะโกรธมากกว่า ถ้าผมถามว่า"พ่อมึงโกงเหรอ" ผมว่าคุณ กลับไปให้คุณกรณ์ รองหัวหน้าพรรคฯคุณเป็นคนถามดีกว่าครับ เพราะพ่อคุณกรณ์เป็นคนปลดพ่อคุณ ไม่ใช่ผมครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวคุณหรอก เห็นแต่ข่าวในเว็บเขียนไว้ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์