โอ๊ค FBให้ สุเทพ เลิกม็อบ เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย

โอ๊ค FBให้ สุเทพ เลิกม็อบ เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย


นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "คนเราทุกคน มีสิทธิ์ที่จะฝัน" ครับ ในโอกาสวันคริสต์มาสของทุกปี เด็กๆมักจะฝันว่า ซานตาครอส เอาของเล่นและขนมมาใส่ไว้ให้ ในถุงเท้าที่แขวนไว้ใกล้ๆเตียงนอน

คริสต์มาสปีนี้ คนไทยที่เป็นผู้ใหญ่ก็ฝันเหมือนกับเด็กๆครับ ผู้ใหญ่แต่ละคนแต่ละฝ่าย ต่างก็ฝันแตกต่างกันไป

พี่น้องประชาชนทั่วไป ฝันว่า เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ ในแผ่นดินมวลมหาประชาชน ก็ฝันว่า เมื่อพรรคเพื่อไทยออกไป ประชาธิปัตย์ก็จะได้เป็นใหญ่ ในแผ่นดิน นายกยิ่งลักษณ์ฯ ก็ฝันว่าวันที่ 2กุมภาพันธ์ 57 ประชาชนทั้งประเทศจะเป็นผู้เลือก ว่าจะไว้วางใจให้ใครมาเป็นตัวแทนบริหารประเทศ ตามระบอบประชาธิปไตย ผ่านการ "เลือกตั้ง"

นายสุเทพฯ และพรรคประชาธิปัตย์ ก็ฝันว่า วันที่ 2กุมภา57 จะต้องไม่มีการเลือกตั้ง
และนายสุเทพฯจะเป็นผู้เลือกคน เข้ามาดำรงตำแหน่งต่างๆด้วยตัวเอง ตามระบอบเทือกสุบรรณ ผ่านการ"เทือกตั้ง"

ใครจะฝันจะหวังอะไรก็แล้วแต่ ถือเป็นสิทธิของแต่ละคน แต่การที่จะทำความฝันของตนให้เป็นจริง จะต้องไม่ไปข่มขู่ รบกวน หรือละเมิดสิทธิของผู้อื่น โดยเฉพาะสิทธิขั้นพื้นฐานทางการเมือง ของพี่น้องประชาชน ตามระบอบประชาธิปไตยครับ

ลุงกำนันฯ เป็นนักการเมืองมา 35ปี อาจจะคิดเข้าข้างตัวเองว่า ตนเองทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติมาเยอะ ขอกระทำอะไรตามใจตัวเองบ้างสักครั้ง

ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง เขาก็อาจมองว่า ลุงกำนันเป็นนักการเมืองมานาน มีข้อครหาเรื่องการเบียดเบียนแย่งประโยชน์ ที่ควรเป็นของประชาชนไปเป็นของตนเองเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ที่ดินทำกินของคนยากคนจน สปก.4-01, เขาแพง, กักตุนน้ำมันปาล์มจนประชาชน ต้องไปต่อคิวซื้อเป็นชั่วโมงด้วยราคาที่แสนแพง และเรื่องอื่นทางด้านลบอีกหลายต่อหลายเรื่อง ตลอดเวลา 35ปีที่ผ่านมา ลุงกำนันน่าที่จะเลิกคิดร้าย ต่อประเทศชาติบ้านเมืองได้แล้ว

ชีวิตการเมืองของลุงกำนัน ผ่านวันคริสต์มาสมา 35ครั้ง ผมถามผู้ใหญ่ที่เกิดทันลุงกำนันว่า

35ปีที่ผ่านมาลุงกำนันได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ ให้กับประเทศชาติบ้านเมืองบ้าง ลุงทราบมั๊ยครับว่าไม่มีแม้แต่คนเดียวที่นึกออก ผมเชื่อว่ามวลมหาประชาธิปัตย์อะไรทั้งหมดของลุงนั่นก็ไม่มีใครสักคนนึกออก เพราะลุงไม่เคยทำประโยชน์อะไรเลยครับ เลิกม็อบป่วนเมือง ป่วนเลือกตั้ง ป่วนประชาธิปไตย คืนความสงบสุขให้กับปวงชนชาวไทย เป็นของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่ 2557นี้ ดีกว่ามั๊ยครับ กำนันสุเทพ และม็อบประชาธิปัตย์..!!

โอ๊ค FBให้ สุเทพ เลิกม็อบ เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์