โอ๊ค FBยัน เสียง ทักษิณจริงจ่อไปปักกิ่งเอาคลิปให้พ่อฟัง

โอ๊ค FBยัน เสียง ทักษิณจริงจ่อไปปักกิ่งเอาคลิปให้พ่อฟัง

"พานทองแท้" โพสต์เฟซบุ๊ก ยันเสียงคลิปหลุดเป็น พ.ต.ท.ทักษิณ จริง รอพิสูจน์ตัดต่อ เตรียมบินพบปักกิ่ง เปิดให้ฟังพรุ่งนี้ ด้าน 'เจริญ' ยัน เปลี่ยน พ.ร.บ.นิรโทษ เป็น พ.ร.ก.ยาก สุ่มเสี่ยงต่อการถูกยื่นศาล รธน.


นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยัน คลิป หลุด คล้ายเสียง พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้นได้ยืนยันว่าเป็นเสียงของบิดาแน่นอน และหากลองไปถามคนที่ได้ฟังคลิปเสียง การสั่งสลายการชุมนุมอาจบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช่เสียงของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แน่นอนเช่นกัน

ส่วนเนื้อหาสาระที่พูดกันทั้ง 2 กรณีนั้น เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ว่า มีการตัดต่อเพื่อบิดเบือนสิ่งที่ผู้พูดต้องการจะสื่อสารหรือไม่ เพราะตนเองก็ได้ลองถามบิดาแล้ว ระบุว่า บางเรื่องพูดจริง แต่บางเรื่องก็ไม่ยืนยันว่าจริงหรือไม่ ซึ่งขณะนี้บิดายังไม่ได้ฟังเสียงคลิปดังกล่าว เนื่องจากไม่มีเวลา แต่ส่วนตัวอยากรู้ว่ากรณีนี้เป็นการจงใจอัดแล้วนำไปตัดต่อหรือไม่ หรือโทรศัพท์ของคู่สนทนาหรือผู้ติดตามถูกแฮกเพื่อดูดเสียงรอบตัว จึงเป็นเรื่องที่ต้องสืบกันต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้ตนจะบินไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ปักกิ่ง เพื่อนำไปเปิดให้ฟัง และถามข้อเท็จจริง แล้วจะนำเรื่องนี้มาอัพเดทอีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์