โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊ก เหน็บปชป.รางวัลนำจับ 10 ล้านบาท

 โอ๊ค  โพสต์เฟซบุ๊ก เหน็บปชป.รางวัลนำจับ 10 ล้านบาท

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีที่ น้องชายของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ที่ถือเป็นผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาโจมตีตนเอง 


กรณีประกาศให้รางวัลนำจับผู้ปาระเบิดใส่ กปปส. 10 ล้านบาท ว่า นายพานทองแท้ ติดนิสัยให้สินบน จึงมาประกาศให้สินบนนำจับ มือระเบิดที่ทำร้ายม็อบ 10 ล้านบาทนั้น ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้ปาระเบิดใส่ผู้ชุมนุมที่นำโดยอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ มีคนบาดเจ็บล้มตาย พอมีคนประกาศให้รางวัลนำจับคนก่อเหตุกลับไม่ดีใจ แถมยังออกมาตำหนิคนที่จะควักประเป๋าให้อีก

นายพานทองแท้  ยังกล่าวอีกว่า " พรรคประชาธิปัตย์ พูดบนเวทีปฏิเสธ ว่า ไม่ได้อยู่เบื้องหลังมือระเบิด แล้วจะไปกลัวอะไร ถ้าไม่ได้รู้เห็นในการกระทำดังกล่าว ก็ควรออกมาขอบคุณผมทั้งพรรค และทราบว่าจะมีการฟ้องผม ที่กล่าวหาว่าพรรคประชาธิปัตย์ ไปให้การสนับสนุน กปปส. เพราะทำให้พรรคเสียหาย กปปส. เป็นม็อบคนดีไม่ใช่หรือ หรือยอมรับว่า การสนับสนุน กปปส. เป็นเรื่องที่ทำให้พรรคเสียหาย และหากไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์ที่สนับสนุนม็อบนี้ แล้วจะเป็นพรรคไหน เพราะพรรคการเมืองต่าง ๆ ต่างลงสมัครรับเลือกตั้ง มีแต่พรรคประชาธิปัตย์พรรคเดียวที่คัดค้าน  ทั้งนี้ส่วนตัวคิดว่า หากมีการฟ้องเกิดขึ้นจริง พรรคประชาธิปัตย์จะยิ่งเสียหาย เพราะหนังสือพิมพ์จะพาดหัวข่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ฟ้องโอ๊ค กล่าวหาว่า พรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนม็อบกปปส. ทำให้พรรคประชาธิปัตย์เสียหาย" นายพานทองแท้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์