โหรเมืองช้างฟันธงดวงเมืองปี57 หลังเลือกตั้งปูโดนปฏิวัติแน่!!

โหรเมืองช้างฟันธงดวงเมืองปี57 หลังเลือกตั้งปูโดนปฏิวัติแน่!!

8 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองไทยกำลังร้อนระอุ ไปด้วยสารพัดม็อบ

ที่ออกมาเรียกร้องของความเป็นธรรมของเกษตรกรทั่วประเทศ การออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ของสีเสื้อทางการเมือง ทั้งกลุ่ม กปปส.ที่ต้องการให้มีการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง กลุ่มคนเสื้อแดงที่หนุนการเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 และนักการเมืองที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.มุ่งหวังชนะการเลือกตั้ง จึงทำคนไทยเป็นกังวลว่า ในปี 2557 นี้ การเมือง เศรษฐกิจ สังคม จะมีแนวโน้มไปในทิศทางไหน

อาจารย์ พรหมลิขิต อักษรณรงค์ นักโหรราศาสตร์ชื่อดังของจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า
 
ดวงเมืองไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฤกษ์ดาวเสาร์กับดาวอังคาร เป็นคู่อริกัน นิยามของฤกษ์ดาวเสาร์คือเทพเจ้าแห่งสงคราม ดาวอังคารบ่งบอกถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เพราะฉะนั้นการเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 2 ก.พ.57 ยังมีความคลุมเครืออยู่ เพราะว่าดาวศุกร์มาถูกดาวเสาร์ทับ ทำให้ลักขณาดวงบ้านเมืองจะเกิดความวุ่นวาย ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค.57 ช่วงหลังวัดเด็กไปแล้ว เพราะฉะนั้นบรรดา ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ก็จะมีการเลือกตั้งไปตามกฤษฎีกา โดยจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนเมื่อเลือกตั้งเสร็จจะมีการจัดตั้งรัฐบาลได้หรือไม่ ต้องอาศัยฤกษ์ดี แต่ตอนนี้ไม่มีฤกษ์ดีเลย เพราะดวงเมืองปรากฏว่า ดาวศุกร์เป็นกาลกิณี ดาวเสาร์เป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม ส่วนดาวอังคารเป็นราหู ขอทำนายดวงเมืองไทยว่า จะมีเหตุการณ์จลาจล มีการล้มตายเกิดขึ้น มีการเลือกตั้งตามพระราชกฤษฎีกา เมื่อเลือกตั้งเสร็จจะไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้เท่านั้นเอง

ทั้งนี้ เพราะผู้มีอำนาจ 2 พวก คือ ฝ่ายรัฐบาลรักษาการ พรรคเพื่อไทย กับ ฝ่าย กปปส.ต่างต้องการเป็นใหญ่ในรัฐสภา หรือในแผ่นดิน ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน
 
เพราะฉะนั้นช่วงนี้ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤตทางการเมืองไทย หลักประชาธิปไตยคือการเลือกตั้งคือสิ่งที่ดีที่สุด ที่คนทั่วโลกยอมรับ แต่บ้านเมืองไทยมีนิยาม ตั้งแต่ พ.ศ.2475 เป็นต้นมา ดวงเมืองมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองมาโดยตลอด คือ การปฏิวัติ เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน เพราะดวงเมืองไทยจะมีการปฏิวัติตายตัวอยู่แล้ว แต่จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นคนที่แสวงหาอำนาจทางการเมือง ถ้าเข้ากับคนมีสีไม่ได้โอกาสที่จะถูกปฏิวัติมีเยอะมาก และดวงเมืองช่วงนี้จะเป็นการปฏิวัติซ้อน
 
ส่วนดวงชะตาชีวิต ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ตกเบญจเพสพอดี คืออายุ 45 ปี บริบูรณ์พอดี

กำลังย่าง 46 ดวงไปชงกับปีมะเมีย ทำให้ดวงที่จะถูกปฏิวัติมีมากขึ้น ในทางเรื่องของดวงชะตาบ้านเมือง ทางโหราศาสตร์ รัฐบาลคงเร่งหาทางแก้ไขอยู่ แต่คงหาวิธีแก้ไม่ได้ เพราะอยู่ในช่วงดวงชะตาตก ต้องอาศัยการมีบริวารที่ดีถึงจะไปได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์