โหราชี้คดีพระวิหาร-2 เขมร VS ไทย เราไม่เจ๊ง มีลุ้นสูง?

โหราชี้คดีพระวิหาร-2 เขมร VS ไทย เราไม่เจ๊ง มีลุ้นสูง?


ระหว่างวันที่ 15-19 เม.ย. 2556 ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทาง ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศ หรือ ศาลโลก 


ได้กำหนดให้ ประเทศไทย และ ประเทศกัมพูชา หรือเขมร เข้าอธิบายทางวาจาเพิ่มเติม กรณีที่ทางเขมรได้ยื่นขอให้ศาลโลกตีความคำพิพากษา ’คดีปราสาทพระวิหาร“ ปี 2505 ซึ่ง “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ก็ได้พลิกย้อนการวิเคราะห์ “ดวงเมืองไทย กับ ดวงเมืองเขมร” รวมถึง “ดวงผู้นำ” โดย อ.เก่งกาจ จงใจพระ มานำเสนอ โดยการวิเคราะห์ดวงในอดีตช่วงปี 2502-2505 ได้นำเสนอแล้ว วันนี้มาดูกันต่อในส่วนของปัจจุบัน

โหราชี้ไว้ว่า...ในอดีตดวงฝ่ายเขมรได้เปรียบ

มาถึงปัจจุบัน...ดวงฝ่ายไทยต่างจากในอดีต

ทั้งนี้ ในยุคอดีตศาลโลกตัดสินให้ปราสาทพระวิหารเป็นของเขมร แล้วก็มีประเด็นเกี่ยวเนื่องสำคัญคือเรื่องพื้นที่เขตแดนเป็นประเด็นพิพาทไทย-เขมร มายาวนาน จนเขมรยื่นตีความคำตัดสินของศาลโลก โดยมีเรื่องการต้องการได้พื้นที่เป็นวัตถุประสงค์หลัก ซึ่งฝ่ายไทยก็ต่อสู้ในทางกระบวนการยุติธรรมระหว่างประเทศเต็มที่

ส่วนในทางโหราศาสตร์ กับ ดวงเมืองไทย ดวงเมืองเขมร ดวงผู้นำ ในยุคปัจจุบัน อ.เก่งกาจ ได้วิเคราะห์ไว้ว่า... เมื่อ 28 เม.ย. 2554 วันที่เขมรได้ยื่นคำร้องตีความคำตัดสินของศาลโลกปี 2505 ตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 10 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ.1373 เมื่อดูตำแหน่งดวงดาวในวันดังกล่าวนี้แล้ว ดาวอาทิตย์ราศีสิงห์ราศีประเทศไทยและเขมร สถิตอยู่ในราศีเมษได้ตำแหน่งมหาอุจ เด่น ไม่มีดาวเบียน ส่วนพฤหัสบดีดาวประจำประเทศไทยสถิตอยู่ในราศีมีน ภพมรณะของราศีสิงห์ราศีประเทศไทย และภพวินาศของดาวเมือง ร่วมกับดาวพุธดาวประจำประเทศเขมร แต่อยู่ในตำแหน่งเสื่อม เป็นประ เป็นนิจ โดยมีดาวจันทร์ อังคาร ศุกร์ ดาวมฤตยู ร่วมด้วย ทั้งหมดก็ 6 ดวงอยู่ในราศีมีนธาตุน้ำ และยังมีดาวเสาร์สถิตในราศีกันย์ราศีของดาวพุธดาวประจำเขมรด้วย

ตามเกณฑ์นี้หมายถึง เรื่องเก่าที่เขมรนำมารื้อฟื้นใหม่อาจจะไม่สำเร็จ ซึ่งดาวพุธเป็นดาวกาลกิณีของดาวเสาร์ และวันที่ยื่นเรื่องคือวันพฤหัสบดี ดาวเสาร์ก็เป็นกาลกิณีกับวันที่ยื่น จึง ไม่เป็นผลดีกับฝ่ายเขมร

อ.เก่งกาจ ชี้ไว้อีกว่า...ดูที่ราศีธนูเรือนเกษตรของดาวพฤหัสบดี มีราหูเข้าสถิต ราหูเป็นตัวแทนศาล ก็หมายถึงมีเรื่องเกี่ยวกับศาล นอกจากนี้ มีดาวพลูโตเข้ามาสถิตอยู่ด้วย และมีดาวอาทิตย์ทำมุมตรีโกณช่วยหนุน

ดูจากดวงวันที่ทางฝ่ายเขมรยื่นเรื่องขอตีความ ดวงประเทศไทยได้เปรียบ ไม่น่าจะเสียหาย ไม่น่าจะทำให้ต้องมีการสูญเสียเพิ่ม ทางฝ่ายเขมรไม่น่าจะได้อะไรเพิ่มจากการดำเนินการในครั้งนี้

และเมื่อดูจากตำแหน่งดาว ก็มีเกณฑ์บ่งชี้ว่าอาจจะมีเรื่องการเจรจากันอย่างลับ ๆ นอกกรอบ ซึ่งในที่สุดแล้วไทยกับเขมรอาจจะมีการนั่งเจรจาเพื่อร่วมกันพัฒนาพื้นที่ 4.6 ตร.กม. บริเวณปราสาทพระวิหาร ก็ได้??

อีกจุดน่าสนใจคือ ดวงผู้นำปัจจุบันของไทย เหมือนกับผู้นำในยุคอดีตคือ จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เกิด 21 มิ.ย. 2510 วันพุธ ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 ปีมะแม เกณฑ์ชะตานี้ลัคนาอยู่ในราศีพิจิก ธาตุน้ำ มีดาวเสาร์อยู่ในราศีมีน และดาวมฤตยูอยู่ในราศีสิงห์ภพกัมมะ ซึ่งเหมือนจอมพลสฤษดิ์ และมีพฤหัสบดีในราศีกรกฎร่วมกับดาวศุกร์ นี่ก็เหมือนกัน และยังมีอาทิตย์ในราศีเมถุนร่วมกับพุธเหมือนกันอีก

อย่างไรก็ตาม ไม่มีดาวบาปเคราะห์เข้ามาเบียน และที่สำคัญ ที่ดวงยิ่งลักษณ์ต่างจากดวงจอมพลสฤษดิ์คือ อังคารตนุลัคน์เรือนราศีพิจิก สถิตราศีกันย์ได้ตำแหน่งมหาจักร ซึ่งเป็นราศีเรือนของดาวพุธดาวประจำเขมร ซึ่งเขมรอยู่ใต้อิทธิพลธาตุน้ำเป็นหลัก เมื่อนายกฯไทยเป็นผู้หญิง ธาตุน้ำ และอยู่ในราศีพิจิกธาตุน้ำ จึงได้เปรียบ ธาตุน้ำสามารถแทรกซึมลึกเข้าทุกพื้นที่ เรียกว่าความอ่อนสามารถสยบชนะความแข็ง

และถ้าน้ำรวมตัวมาก ๆ ก็ท่วมยึดพื้นที่ได้??

ขณะที่ดวงนายกฯ เขมรคนปัจจุบันก็ไม่เด่น!!

ดวง นายกฯ ฮุนเซน ของเขมร เกิด 5 ส.ค. 2495 ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 9 ปีมะโรง จ.ศ.1314 มีดาวอาทิตย์สถิตอยู่ในราศีกรกฎ มหาจักร มีดาวพฤหัสบดีในราศีเมษ ราชาโชค โดยดาวจันทร์ ธาตุน้ำ ในราศีมังกร เป็นประ ตามดวงนี้ก็ เป็นเกณฑ์ที่ไม่ให้คุณกับฝ่ายเขมร อีกทั้งดาวพุธซึ่งเป็นดาวประจำประเทศเขมร ก็ยังสถิตอยู่ในราศีสิงห์ ภพวินาศของราศีกันย์ราศีของดาวพุธซึ่งเป็นดาวประจำประเทศเขมร อีกด้วย

ทั้งนี้ ในทางโหราศาสตร์ อ.เก่งกาจ ยังได้วิเคราะห์และย้ำไว้ด้วยว่า... ดูกันเฉพาะดวงนายกฯ ฮุนเซน โอกาสที่จะชนะไทยยังไม่มี ส่วนกับคดีปราสาทพระวิหารที่เขมรยื่นตีความคำตัดสินศาลโลกปี 2505 ที่มีกระแสว่าการชี้ขาดอาจเกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2556 ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นวันไหนแน่ จึงยังไม่วิเคราะห์ “รอจนกว่ามีการประกาศวันที่แน่นอน แล้วค่อยมาวิเคราะห์เพื่อชี้ให้ชัดอีกที ว่าไทยไม่แพ้เขมรแน่นอน??”

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการวิเคราะห์ในทาง ’โหราศาสตร์“

กับ ’คดีปราสาทพระวิหาร“ ที่ถูกเขย่าขึ้นมาใหม่

ในยุคที่ฝ่ายไทยดวงไม่ได้ด้อยเหมือนครั้งอดีต??.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์